fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์”กราบสักการะย่าโมขอขวัญกำลังใจสู้ ลต.

Featured Image
“สรัลรัศมิ์” เดินทางไปโคราช กราบสักการะย่าโมขอขวัญกำลังใจสู้เลือกตั้งซ่อม พร้อมให้ทำงานสำเร็จ

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร แทนตําแหน่งที่ว่าง ของพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครราชสีมา และได้มากราบสักการะท้าวสุรนารี(ย่าโม) โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาที่ จ.นครราชสีมา เพื่อมากราบขอขวัญกำลังใจให้ทำงานได้สำเร็จ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะตลอดการทำงานของตนจะยึดย่าโมเป็นต้นแบบ ในเรื่องของจิตใจที่เด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง และไม่ย่อท้อเมื่อเจอกับอุปสรรค ที่สำคัญท่านคือบุคคลในประวัติศาสตร์ไทยในฐานะวีรสตรีมีส่วนกอบกู้เมืองนครราชสีมา

สนามเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว แต่มั่นใจว่า ความตั้งใจของตนไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกคนไหนแน่นอน รวมไปถึงการทำพื้นที่ ดูแลชาวบ้านอย่างเข้มแข็ง ลุยเต็มที่เมื่อเจอกับปัญหาและอุปสรรค ดังนั้น ตนขอฝากไปยังผู้สมัครรายอื่น ๆ ให้ลงแข่งขันอย่างสุภาพบุรุษ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีน้ำใจนักกีฬาด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ตนเชื่อว่าพลังของเพศหญิง ทำงานที่ได้สมบูรณ์แบบไม่เพศชาย หากมีความตั้งใจจริงที่จะทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ซึ่งการทำงานของตนในช่วงที่ผ่านมาได้ประจกษ์ต่อสายตาพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักรมาแล้ว และตนเชื่อว่าได้ดูแลทุกครัวเรือนไม่มีขาดตกบกพร่อง ในสถานการณ์วิกฤตเราอยู่ต่อสู้เคียงข้างกันมาโดยตลอด ตนจึงเชื่อมั่นว่า พี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร จะให้โอกาสตนได้เข้ามาดูแลและพัฒนาพื้นที่ต่อไป สุดท้าย ตนขอกำลังใจและโอกาสจากชาวหลักสี่-จตจักร ทุกท่าน เลือกเราเป็นตัวแทนในการทำงานเพื่อพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักรและเข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเสียงแทนในสภาผู้แทนราษฎรให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศชาติอย่างถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube