fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” รับหนังสือร้องทุกข์จากชาวบ้านต.ขนอม

Featured Image
“ธรรมนัส” รับหนังสือร้องทุกข์ จากชาวบ้าน ต.ขนอม ขอความเป็นธรรมกรณีถูกฉ้อโกง

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พลังประชารัฐ (พปชร.) ได้รับหนังสือร้องทุกข์จาก นางสาวไพอริญชย์ สงวนพร้อม ชาวบ้าน ต.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาเพื่อขอความเป็นธรรม จากกรณีถูกฉ้อโกงจาก นางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูล หรือ คุณนายดาว อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงนครศรีธรรมราช ในข้อหาฉ้อโกง โดยหลอกให้ทำธุรกิจและธุรกรรมทางการเงิน จำนวนไม่ต่ำกว่า 4-5 รายการ ไม่ว่าจะเป็นการหลอกขายรถยนต์ และขายที่ดิน คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท รวมทั้งถูกโกงที่ดินกว่า 20 ไร่ ทำให้ได้รับความเสียหาย ก่อให้เกิดหนี้สินเป็นจำนวนมาก สร้างผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในครอบครัว

โดยร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้รับทราบถึงปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับประชาชน ที่นำเอาชื่อหัวหน้าพรรค และชื่อตนไปแอบอ้าง จึงสั่งการให้ดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด เรื่องนี้ไม่สามารถปล่อยไว้ได้ หากมี ส.ส.ของพรรค เข้าไปเกี่ยวข้อง ก็ต้องดำเนินการด้วยเช่นกัน ขอให้สบายใจกับเรื่องนี้ได้ และจะเร่งดำเนินการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน โดยนำตัวคนกระทำผิดมารับโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เร่งดำเนินการในเรื่องดังกล่าว เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในการหลอกลวงประชาชน ซึ่งไม่ใช่มีกรณีที่ผู้เสียหายมาร้องเรียนในครั้งนี้เท่านั้น แต่ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียหายมากกว่า 20 ราย คิดเป็นมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท ที่ต้องตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงในครั้งนี้

ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้านางสาวอาญาภา มาก่อน ตนขอให้ผู้เสียหายทุกคนใจเย็น ๆ ก่อน เมื่อตนรับเรื่องแล้วจะประสานไปยังตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และจะทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุด นอกจากนี้กรณีที่มีการแอบอ้างชื่อตน จะมอบหมายให้ทนายว่าไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้านผู้เสียหายเมื่อได้พบกับ ร.อ.ธรรมนัส ถึงกับหลั่งน้ำตา และคุกเข่าพร้อมขอความเป็นธรรม และกล่าวว่า การเดินทางมาวันนี้ยากลำบากมากเพราะเดินทางมาไกลจากภาคใต้ เงินทองถูกโกงไปหมด แทบไม่มีอะไรเหลือเลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube