fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์”แถลงตั้งพรรคไทยภักดี

Featured Image
“หมอวรงค์” แถลงตั้งพรรคไทยภักดี ยัน ไม่มีกลุ่มทุน นายทุน เป็นเจ้าของพรรค ชูธงสังคมไทยจะสงบสุขได้ต้องมีสถาบันฯ

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี แถลงข่าวการจัดตั้ง ‘พรรคไทยภักดี’ ว่า ตลอด 5 เดือนที่ตั้งกลุ่มไทยภักดีขึ้น ทางกลุ่มต้องต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบันฯ อันเป็นที่รักของคนไทย และอยากมีเครือข่ายในการต่อสู้เพื่อสถาบันทั่วประเทศ ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาต้องประกาศจัดตั้งพรรคไทยภักดี เพื่อต่อสู้กับพรรคก้าวไกล คณะก้าวหน้า และม็อบสามนิ้ว บนพื้นฐานความเชื่อว่าสังคมไทยจะสงบสุขได้ต้องมีสถาบันฯ กับนักการเมืองที่มีคุณธรรม

พร้อมยืนยันว่า ไม่มีกลุ่มทุน นายทุน เป็นเจ้าของพรรค โดยทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนจะให้โอกาสในการทำหน้าที่ หลังจากนี้จะดำเนินการตามรูปแบบพรรคการเมืองที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)กำหนด ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ

ในความเป็นจริงนอกจากมีพรรคการเมืองพยายามทำลายสถาบันฯแล้ว ยังมีความร่วมมือกับการเคลื่อนไหวนอกสภา โดยใช้ชื่อที่หลากหลายมีเป้าหมายเพื่อล้มสถาบันฯ ผ่านคำว่าปฏิรูป ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศจัดตั้งพรรคไทยภักดี เพื่อเป็นหัวหอกในการต่อสู้ โดยมีเป้าหมายปกป้องสถาบันฯและอุดมการณ์ เพื่อประชาชนบนพื้นฐานที่เราเชื่อว่า ประเทศชาติจะดำรงอยู่ได้อย่างสงบสุขต้องมีสถาบันฯและมีนักการเมืองที่มีคุณธรรม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube