fbpx
Home
|
ข่าว

คาราวานสร้างไทยถึงหาดใหญ่”สุดารัตน์”ย้ำสร้างพลังให้ปชช.

Featured Image
คาราวานสร้างไทย 77 จังหวัดถึงหาดใหญ่ พร้อมเปิดสำนักงานพรรค “สุดารัตน์”ย้ำจะมาสร้างพลังให้กับประชาชน สร้างให้ทุกคนรวย เพื่อประเทศ

 

คาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด ลงพื้นที่ชายแดนใต้ เริ่มต้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายโภคิน พลกุล นายวิจักร อากัปกริยา นายเทพฤทธิ์ สีน้ำเงิน นายกัณวีร์ สืบแสง และ พ.ต.อ.ดร.วิชัย​ วิชยานฤพล ทีมไทยสร้างไทยสงขลา พร้อมคณะเริ่มต้นพบปะพี่น้องประชาชน โดยขึ้นขบวนคาราวานสร้างไทย ทักทายชาวสงขลา ในพื้นที่เศรษฐกิจ ย่านตลาดกิมหยง ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แม้จะเพิ่งเริ่มต้นทำงานทางการเมืองได้ไม่นาน ซึ่งที่ตลาดกิมหยง คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้รับฟังปัญหาจากพ่อค้าแม่ขาย ถึงสภาพ เศรษฐกิจที่ซบเซา นักท่องเที่ยวบางตา ขณะราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ผู้ประกอบการหลายรายจำต้องยุติการดำเนินกิจการ

 

 

 

 

นอกจากนี้ พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ทำพิธีเปิด สำนักงานพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดสงขลา พร้อมย้ำว่า คาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด เป็นเครื่องมือสำคัญของพรรคในการรับฟังเสียงประชาชน โดยตั้งใจจะไปให้ครบทุกจังหวัด รับฟังทุกความต้องการ เพื่อให้ทุกนโยบายออกมาจากประชาชน เช่น ที่จังหวัดสงขลา พรรคไทยสร้างไทยมีเป้าหมายหลักที่จะทำให้ หาดใหญ่ จ.สงขลา กลับมาเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจอีกครั้ง ตลาดกิมหยงจะไม่ใช่ตลาดร้างอีกต่อไป แต่ต้องเป็นศูนย์กลางในการดึงดูดนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการกลับคืนมาเพื่อให้คนตัวเล็กมีที่ทำมาหากิน และที่สำคัญสงขลาต้องเป็นศูนย์กลาง ในการแปรรูปยางพาราอย่างครบวงจร รวมถึงเป็นศูนย์กลางแปรรูปสินค้าเกษตรให้เกิดขึ้นจริง โดยมีเป้าหมายให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำมาหากินได้เร็วที่สุด เข้มแข็งที่สุด ต้องการสร้างให้ทุกคนรวย เพื่อประเทศจะสามารถเก็บเงินภาษีได้มากขึ้น

ขณะเดียวกัน คุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า จะมาสร้างพลังให้กับประชาชน เริ่มต้นจากการพักชำระหนี้ 3 ปีให้พี่น้องลุกขึ้นมาต่อสู้ได้ จากนั้นก็เติมทุนให้ประชาชนผ่าน 4 กองทุน คือ กองทุนSMEs กองทุนวิสาหกิจชุมชน กองทุนคนตัวเล็ก และกองทุนสตาร์ตอัพ

อย่างไรก็ตาม พรรคไทยสร้างไทย ตั้งใจดูแลผู้สูงอายุ ด้วยนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ให้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ มุ่งดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้แข็งแรง มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยต่อไป รวมถึงจะเป็นการลดภาระ ลดความกังวลของลูกหลาน ทำให้มีเงินตั้งตัวได้ไวขึ้น โดยไม่ต้องแบกค่าใช้จ่ายของผู้สูงอายุในครอบครัว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube