fbpx
Home
|
ข่าว

“พรพรหม” เปิดตัวทีมงานชัชชาติ รวม 3 เจน

Featured Image
“พรพรหม” ลูกชาย “พนิต วิกิตเศรษฐ์ ประชาธิปัตย์ เปิดตัวทีมงานชัชชาติ รวม 3 เจน ช่วยงานสิ่งแวดล้อม- ดึงคะแนนคนรุ่นใหม่ เผยมองได้ดึงฐานเสียงปชป. อุบพ่อย้ายตามหรือไม่

นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ อดีตผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร New Dem หรือ กลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ บุตรชายนายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เผยถึงการลงพื้นที่ร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามอิสระ ที่ลงพื้นที่บางขุนเทียน เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ว่า ตนได้รู้จัก และพูดคุยกับนายชัชชาติมาร่วมปีเศษ และนายชัชชาติอยากให้มาช่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ เช่น การพัฒนาพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพฯ และ การลดฝุ่น PM 2.5

 

ซึ่งถือเป็นงานที่ตนถนัดที่เรียนมาจากต่างประเทศ รวมทั้งยังผ่านการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมให้องค์การสหประชาชาติ หรือยูเอ็นรวมถึงยังเป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อีกด้วย และที่สำคัญคือเป็นกระบอกเสียงกับคนรุ่นใหม่ และขับเคลื่อนกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพฯในอนาคต

 

ดังนั้นเมื่อมาร่วมงานกับนายชัชชาติ จึงขอหยุดพักการเมืองระดับชาติไว้ก่อน และมาทุ่มเทกับการพัฒนาเมืองหลวง และการเปิดตัวเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.นายชัชชาติ อยากสื่อให้เห็นภาพ 3 เจน คือนายพิจิตต รัตตกุล อดีตผู้ว่าฯกทม. และตนเองคือคนรุ่นใหม่ ส่วนนายชัชชาติ เป็นตัวเชื่อมตรงกลางระหว่างช่วงวัย

 

ส่วนเรื่องตำแหน่งในอนาคตได้ตกลงกับนายชัชชาติหรือไม่หากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯกทม. นายพรพรหม ระบุว่า ขณะนี้คุยแต่เรื่องกรอบการทำงานในเรื่องสิ่งแวดล้อม และช่วยดึงฐานคนรุ่นใหม่ ถือเป็นฐานเสียงที่สำคัญ และยังไม่ได้คุยเรื่องตำแหน่งใดๆ

 

ส่วนการมาร่วมงานกับนายชัชชาติ ถือว่าเป็นการดึงฐานเสียงของคนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายพรพรหม กล่าวว่า แล้วแต่จะมอง และอาจคิดได้ เพราะตนเคยอยู่องค์กร New Dem พรรคประชาธิปัตย์ และเคยเป็นผู้สมัคร ส.ส. กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งตนมาร่วมงานกับนายชัชชาติ นายพนิต(คุณพ่อ) ก็ไม่ได้ว่าอะไร และให้อิสระการทำงานและตัดสินใจทางการเมืองอย่างเต็มที่

 

ซึ่งนายพนิต จะออกจากพรรคประชาธิปัตย์ มาร่วมงานการเมืองกับนายชัชชาติในอนาคตหรือไม่ นายพรพรหม ระบุว่า นายพนิตชื่นชมแนวทางการทำงานในกรุงเทพฯของนายชัชชาติ ส่วนจะย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์มาอย่างเป็นทางการหรือไม่ ตนไม่ทราบต้องไปถามนายพนิตเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube