fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ไม่ตอบโต้ “อันวาร์” ชี้ทำตัวเองไม่เคารพมติพรรค

Featured Image
“นิพนธ์” ไม่ตอบโต้”อันวาร์” เพราะเป็นน้องที่เลือกมาเอง ยันไม่มีเจตนาร้าย ไม่ได้มีอำนาจชี้ขาด เตือนทำตัวเองไม่เคารพมติพรรค

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี ออกมากล่าวหาว่าเป็นผู้ที่มีอิทธิพลอยู่เหนือพรรค ว่า ไม่อยากจะไปตอบโต้อะไร เพราะนายอันวาร์เป็นน้อง และตนเองเป็นคนเลือกนายอันวาร์มาสมัครผู้แทนเอง ตั้งแต่ปี 2548 เอง จึงไม่ประสงค์ที่จะตอบโต้ และยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาร้ายอะไรกับอันวาร์ ไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวอะไรกัน และตั้งแต่คัดเลือกนายอันวาร์ มาสมัครผู้แทนก็ไปมาหาสู่กันประจำ และตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรให้อันวาร์เสียหายในทุกเรื่อง แต่อันวาร์ ทำตัวเองที่ไม่เคารพมติพรรค ซึ่งในทางการเมือง มติพรรคถึงเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นตนจึงไม่ไปพูดอะไรมากไปกว่านี้เพราะถ้าจะน้อยใจก็คงจะน้อยใจว่า “ข้าวบ้านผมอาจจะไม่มียางก็ได้”

 

ส่วนเรื่องมติของพรรคจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้เป็นไปตามมติ ตามขั้นตอน ตนเองเป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการบริหาร35คนเท่านั้น ยืนยันว่า ไม่ได้มีอำนาจชี้ขาดเหนือพรรคและสิ่งที่นายอันวาร์พูดนั้น ตนเองมีแต่ความเมตตา และก็เข้าใจสภาพของน้อง และคิดว่าสิ่งนายอันวาร์พูดสังคมคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube