Home
|
ข่าว

“ชินวรณ์” มั่นใจไม่ขัดแย้งหลังจบเลือกรองหน.พรรค

Featured Image
“ชินวรณ์” พร้อมน้อมรับผลโหวตสมาชิกชิงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค มั่นใจไม่ขัดแย้ง ยึดมั่นอุดมการณ์ช่วยงานพรรค หวังพรรคร่วมไม่แย่งเลือกตั้งซ่อม

 

นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส. นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์และรองประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล)เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเสนอตัวชิงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคดูแลพื้นที่ภาคใต้ กับนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ว่า ได้หาเสียงเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยและยึดมั่นอุดมการณ์ของพรรคอย่างเข้มแข็ง โดยหัวหน้าพรรคได้เน้นย้ำให้มีการต่อสู้กันแบบพี่แบบน้องตามประชาธิปไตยภายในพรรค และมั่นใจว่าหลังจากจบการเลือกตั้งแล้วไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรหากจิตใจยึดมั่นและมีอุดมการณ์ก็จะไม่มีปัญญาอะไร จะเดินหน้าช่วยพรรคต่อไปอย่างเต็มที่

 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงกระแสพรรคร่วมรัฐบาลส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพรและสงขลา นายชินวรณ์ กล่าวว่า ในส่วนนี้ตนเองซึ่งเป็นผู้ได้รับมอบหมายในการประสานงาน กำลังมีการพูดคุยกันอยู่ ว่าจะทำอย่างไรให้พรรคร่วมรัฐบาลได้ร่วมมือกันเพื่อความเป็นเอกภาพ แต่การส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งของพรรคร่วมรัฐบาลนั้นไม่ได้เป็นเกมการเมืองหรือต่อรองกันแต่อย่างใด แต่มองว่าการไม่แข่งขันกันเองเป็นสิ่งที่ดีกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube