fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯถอดแมสก์บ่น เดี่ยวมีคนเล่นงานอีก

Featured Image
นายกฯถอดแมสก์บ่น เดี่ยวมีคนเล่นงานอีก ถามผู้ว่าฯ “อัศวิน” ไม่รักกันเหรอ

ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี เดินชมนิทรรศการสวนป่าเบญจกิติ และถ่ายภาพ ช่างภาพได้มีการแนะนำให้นายกรัฐมนตรีถอดแมสก์ออกเพื่อบันทึกภาพ นายกรัฐมนตรี ก็ได้ถามกลับว่า “ถอดแมสก์ แล้วจะเป็นไรหรือเปล่า เธอไม่เป็น แต่เดี๋ยวก็มีคนเล่นงานฉันอีกคนสั่งนายกฯได้ มีสื่อและช่างภาพนี่แหละ”

ทั้งนี้ ในระหว่างเดินดูนิทรรศการ นายกรัฐมนตรีถามหาพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปไหน และเมื่อพล.ต.อ.อัศวินเดินมา นายกรัฐมนตรี ได้ถามว่า ไม่รักกันเหรอ จึงทำให้เกิดเสียงหัวเราะ

 

 

นายกฯยังงดคุยสื่อ โบกมือบ๊ายบาย บ่นพรึมพำกับตัวเอง ไม่เอา พูดเล่นแล้ว เดินขึ้นรถกลับทันที

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน หลังเป็นสักขีพยานการลงนาม บันทึกการส่งมอบ รับมอบสวนป่าเบญจกิติ ระยะที่ 2-3 บางส่วน ระหว่างกองทัพบกกับกรมธนารักษ์ และกรมธนารักษ์กับกรุงเทพฯ?

 

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรี เดินมาถึงจุดที่เจ้าหน้าที่เตรียมเป็นจุดสัมภาษณ์ของสื่อมวลชน แต่เมื่อนายกรัฐมนตรี เห็นสื่อมวลชนรอ ได้โบกมือบ๊ายบาย และบ่นพรึมพำกับตัวเอง ไม่เอา พูดเล่นแล้วไปตีความกันเยอะแยะ

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่ามีความพึงพอใจในการบริหารจัดการส่วนหรือไม่ นายกรัฐมนตรีตอบสั้นๆ เพียงว่า ก็พอใจ ส่วนอยากให้เพิ่มเติมส่วนใดอีกหรือไม่ อะไรไม่ดี? ก็ปรับเปลี่ยน ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะรีบเดินขึ้นรถในทันทีด้วยสีหน้าเรียบเฉย
หลังถูก กระแสโซเชียลโจมตีอย่างหนักในหลายเรื่อง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube