fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” เข้า ปชป. เปิดตัว สก. 50 เขต

Featured Image
“สุชัชวีร์” เข้า ปชป. เปิดตัว สก. 50 เขต ประกาศลั่น “กรุงเทพเปลี่ยน ประเทศเปลี่ยน” เตรียมลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีที่แรก ดูปัญหาน้ำท่วม

 

ดร.เอ้-สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคประชาติปัตย์ ถือฤกษ์ 09.05 น. เข้าสักการะ พระแม่ธรณี บีบมวยผม ประจำพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อความเป็นสิริมงคลหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมืองวานนี้ โดยวันนี้มีบรรดาผู้บริหารพรรคนำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรค และ บรรดา ส.ส. ของพรรคมาต้อนรับสำหรับไฮไลต์ สำคัญในวันนี้ ดร.เอ้ได้เปิดตัวทีม ว่าที่ผู้สมัคร สก.ทั้ง 50 เขต ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้สโลแกน “เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้”

 

 

ดร.เอ้ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เป็นสมาชิกตลอดชีพของพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ในฐานะน้องใหม่ของพรรครู้สึกอบอุ่น รู้สึกถึงพลังของพรรคประชาธิปัตย์ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เฉพาะกรุงเทพ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยด้วย โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัคร สก. แต่ละเขต ถือเป็นพลังมหาศาลของ กทม. โจทย์สำคัญหลังจากนี้ ผู้สมัครแต่ละเขตต้องแสดงให้เห็นว่าเราจะเปลี่ยนกรุงเทพเพราะว่าเราทำได้ หากกรุงเทพเปลี่ยน ประเทศก็เปลี่ยน เพราะหากไม่เปลี่ยน กทม. ก็จะไม่มีทางรอด ต้องเปลี่ยนกรุงเทพที่ถูกย่ำยี ฝนตก น้ำท่วม รถติด เศรษฐกิจล้าหลัง การศึกษาที่พัง ให้ได้ และขอประกาศให้รู้ว่า เราคือพรรคที่คิดถึงประชาชน เป็นพรรคที่นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่กรุงเทพ และประเทศไทย หลังจากนี้ ทุกคนจะเดินไป พร้อมกัน ทุกพื้นที่ของ กทม. ส่งสัญญาณให้ประชาชนได้รู้ว่า ประชาชนคืออนาคตของกรุงเทพ มีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนกรุงเทพครั้งนี้จากนั้น ดร.เอ้ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยเปิดเผยว่า ที่แรกที่จะลงพื้นที่ คือ ฝั่งธนบุรี โดยเฉพาะเขตบางขุนเทียน เพื่อไปดูปัญหาน้ำท่วม เพราะการแก้ปัญหาน้ำท่วม จะเป็นการพลิกชะตากรุงเทพมหานคร ส่วนนโยบายนั้น ยืนยันว่ามีพร้อมแล้ว แต่จะทยอยนำออกมาเรื่อยๆ ย้ำว่าเป้าหมายสำคัญ คือ การเปลี่ยนกรุงเทพ

 

 

นอกจากนี้ ยืนยันตนเองจะให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่ม รวมถึงกลุ่มเยาวชน เพราะเป็นยุคเปลี่ยนผ่านระหว่าง generation และได้ประกาศแล้วว่า จะขอเป็นตัวแทนของคนทุกเพศทุกวัยในการเข้ามาทำหน้าที่ ทั้งนี้ เมื่อก้าวมาสู้เส้นทางการเมือง ก็พร้อมรับมือทั้งเสียงสนับสนุนและเสียงสะท้อนต่างๆ โดยย้ำว่าตนเองได้เตรียมตัว มา 30 ปี ถือว่าวันนี้เป็น 30 ปีที่รอคอย ได้สั่งสมความรู้ประสบการณ์ ทุกด้าน เพราะงานของผู้ว่า กทม. เป็นงานเฉพาะตัวที่มีลักษณะพิเศษจริงๆ เป็นทั้งพ่อบ้านและเป็นทั้งนายช่างใหญ่ในคน คนเดียวกัน เพราะงาน กทม. มีงานหลายมิติ ทั้งปัญหาน้ำท่วม ก็ต้องรู้ด้านนี้จริง และปัญหาการศึกษาที่ตนเองรู้สึกอินมากๆ จึงขออาสาเป็น ผู้ว่าฯ กทม. ด้านการศึกษาคนแรก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube