fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” มั่นใจ “สุชัชวีร์”จะเป็นผู้ว่าฯกทม.ที่ดีที่สุด

Featured Image
“เฉลิมชัย” มั่นใจ “สุชัชวีร์” ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. จะเป็นผู้ว่าฯกทม.ที่ดีที่สุด พร้อมมั่นใจประชาธิปัตย์จะอยู่ในใจประชาชน

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจว่า นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค จะเป็น ผู้ว่าฯ กทม. ที่ดีที่สุดของ กทม. และตนได้รอมา2 ปี ที่จะให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาดูแล กทม. พร้อมยืนยันสู้ทั้ง 50 เขต โดยคน กทม. และคนทั่วประเทศจะได้ประโยชน์ และมั่นใจพรรคประชาธิปัตย์ จะอยู่ในใจประชาชน แม้ครั้งที่แล้วไม่อยู่ในใจ แต่เชื่อว่าความเป็นประชาธิปัตย์ ยังอยู่ในความหวังของประชาชนตลอดมา อยากฝากไว้ว่า เมื่อมีความหวัง โอกาสจะมา แต่ถ้าไม่คว้าจะไม่มีโอกาส จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันคว้าไว้

 

นายเฉลิมชัย ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่ผ่านมา พรรคเคยส่ง ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ลงสมัครและชนะเมื่อ 9 ปีผ่านไป ตนกลับมาเป็นเลขาธิการพรรคอีกครั้ง และได้ดูเรื่องเลือกตั้ง กทม. ซึ่งตั้งแต่เป็นเลขาธิการพรรคครั้งไหน ไม่เคยแพ้ในการเลือกตั้ง ทั้งนี้อุดมการณ์พรรคไม่เปลี่ยนแปลง แต่วิธีคิดกรอบความคิดต้องเปลี่ยน และคิดว่าต้องหาคนที่เป็นอนาคตของประเทศด้วย การเลือกผู้บริหาร กทม. ครั้งนี้เป็นการมองอนาคตประเทศไทยด้วย เพราะไม่ได้มองแค่ส่งสมัครผู้บริหาร กทม. แต่มองอนาคต ว่าจะทำอะไรต่อไปได้ดูแลประเทศไทยต่อไปอย่างไร

 

ซึ่งเชื่อมั่นในศักยภาพของนายสุชัชวีร์ที่เป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง มีศักยภาพพอที่จะเดินไปถึงจุดนั้น หากชาว กทม.ช่วยส่งเสริมแล้ววันข้างหน้ามีโอกาสสูงกว่านี้และกลับมาดูชาว กทม. ได้มากกว่านี้ อีกทั้งเป็นความหวัง ที่พรรคประชาธิปัตย์ จะกลับมาอยู่ในใจของประชาชนอีกครั้ง จากการทำงานหนัก และอุดมการณ์ที่ไม่เปลี่ยน แต่จะสามารถเปลี่ยน กทม. และเปลี่ยนประเทศ

 

ด้านนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจชาว กทม. ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และการเปลี่ยนแปลง กำลังเริ่มขึ้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube