fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป. พรึบรวมพลังโซเชียล เชียร์ “ดร.เอ้” เป็นผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
ปชป. พรึบรวมพลังโซเชียล เชียร์ “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” เป็นผู้ว่าฯ กทม. เชื่อมีโอกาสคว้าชัยชนะในการเลือกตั้งในครั้งนี้อย่างแน่นอน

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ ที่ผ่านมา บรรดาโซเชียลมีเดียของ ส.ส. ผู้บริหารของพรรค และผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.กระทรวงศึกษาธิการ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค รมช.กระทรวงสาธารณสุข นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล

 

นอกจากนี้ ยังมี น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส. กทม. เป็นต้น ได้รวมพลังร่วมกันเปลี่ยนรูปภาพหน้าปกเฟซบุ๊ก เป็นรูป “ดร.เอ้” สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ภายหลังจากที่ประชุม กก.บห. มีมติเห็นชอบอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรค และจะได้มีการเปิดตัวเพื่อแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจพร้อมกับวิสัยทัศน์ ในช่วงบ่ายวันนี้

 

พร้อมกับระบุว่า ดร.เอ้ สุชัชวีร์ เป็นเลือดใหม่ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำการคัดสรรเพื่อนำเสนอเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพ และที่สำคัญพรรคประชาธิปัตย์ ยังได้ให้ความเห็นชอบผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ทั้ง 50 คน จาก 50 เขต ซึ่งเชื่อว่าจากประสบการณ์ที่โดดเด่นของ ดร.เอ้ จะทำให้มีโอกาสคว้าชัยชนะในการเลือกตั้งในครั้งนี้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่า ดร.สุชัชวีร์ และทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้” อย่างแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube