fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”รับต้องเตรียมพร้อมเลือกตั้งตลอดเวลา

Featured Image
“จุรินทร์”ครบเทอมรัฐบาลต้นปี 66 รับมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อาจมีเลือกตั้งเร็วกว่ากำหนดได้ ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา กฎหมายใหม่พังงามีส.ส.เพิ่ม1 หวังกวาดยกจังหวัด

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า หลังลงพื้นที่พบปะชาวจังหวัดพังงา ในช่วงวันหยุด เพื่อพูดคุยกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่สนับสนุนมายาวนาน รวมถึงรุ่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามา พร้อมขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ เริ่มจากเฟซบุ๊ก โดยให้ติดตามเพจ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda” ในการรับข้อมูลข่าวสารของพรรคและการทำงานในกระทรวงพาณิชย์ เพราะปัจจุบันโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักของประชาชนได้เร็วขึ้น

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ย้ำกับสมาชิกว่า การเป็นพรรคร่วมรัฐบาลจะครบเทอมช่วงเดือนมีนาคม 2566 ก็จะมีการเลือกตั้งใหม่ แต่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อาจมีการเลือกตั้งก่อน แม้รัฐบาลมีเสียงข้างมาก หรืออาจเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ก็ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลาเช่นกัน

ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้า หากสามารถดำเนินการยกร่างกฎหมายลูก 2 ฉบับ ได้สำเร็จ ก็จะใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ และจะมีเขตเพิ่มขึ้น ซึ่งในจังหวัดพังงา จะเพิ่มเป็น 2 เขต ทั้งนี้ ยอมรับ เมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ได้มา 50 ที่นั่ง และได้เข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ก็ต้องทำงานอย่างหนัก จึงขอแรงสนับสนุนให้พรรค โดยเฉพาะจังหวัดพังงา ต้องชนะทั้ง 2 เขต

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube