fbpx
Home
|
ข่าว

โฆษก ปชป.เชื่อรักษาเก้าอี้ลต.ซ่อมชุมพร-สงขลาได้

Featured Image
โฆษก ปชป.เชื่อรักษาเก้าอี้ เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลาได้ ไม่กังวล พปชร. ลงสนามแข่ง ไม่ปฏิเสธ ส่ง “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรค ขอรอชัดเจน 13 ธ.ค.นี้

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมสงขลาเขต 6 และ ชุมพร เขต 1 ว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์มีการประชุมคณะกรรมการสรรหารับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นประธาน โดยผู้ที่ประสงค์จะเป็นผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งมาสมัครได้ตั้งแต่ 10-11 ธ.ค.นี้ แต่วานนี้ (9ธ.ค.64) มีบุคคลยื่นเจตจำนงแล้ว โดย จ.ชุมพรเขต 1 คือ นายอิสรพงษ์ มากอำไพ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ส่วนสงขลา เขต 6 คือนางสาวสุภาพร กำเนิดผล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ซึ่งคนที่สนใจลงสมัครยังสามารถมาสมัครได้ตามวันเวลาที่ระบุ

ทั้งนี้นายราเมศ เชื่อว่า ผลงานของ อดีตส.ส.ทั้งสองเขต จะทำให้ประชาชนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนคู่แข่งทางการเมืองอย่างพรรคพลังประชารัฐ ที่มักจะเอาชนะในการเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ จะสร้างความกังวลให้พรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้หรือไม่ นายราเมศ ระบุว่า ไม่กังวลไม่ว่าจะเป็นพรรคใดก็ลงแข่งขันได้

ส่วนกรณีมีรายงานข่าวว่า นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ที่เพิ่งลาออกจากอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มีผลวันที่ 13 ธ.ค.นี้ จะเป็นว่าผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายราเมศ ไม่ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว แต่กล่าวว่าต้องรอการประชุมของกรรมการบริหารพรรคใน 13 ธ.ค.นี้ ซึ่งน่าจะมีความชัดเจนในเรื่องชื่อผู้ลงสมัคร และอาจมีการแถลงข่าวภายหลังการประชุม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube