fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯควง”พี่ป้อม”คุยชาวบ้านบอกไม่เคยทิ้งอีสาน-มีม็อบป่วน

Featured Image
นายกฯควงแขนพล.อ.ประวิตร พบปะชาวบ้านมาให้กำลังใจ ยัน ไม่เคยลืม ไม่เคยทิ้งอีสาน จะอยู่ให้ครบเทอม ทำโครงการต่างๆให้สำเร็จเพื่อลูกหลาน มีมวลชนมาชู3นิ้วต้าน

 

ใน ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และคณะเดินทางลงพื้นที่จ.อุดรธานี ในจุดแรก พล.อ.ประวิตร ได้แยกมาพบกับชาวบ้านกลุ่มหนึ่งที่มาให้กำลังใจ โดยพล.อ.ประวิตร ได้ขอบคุณชาวบ้านที่ให้กำลังใจและขอให้ทุกคนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้ทำงานต่อไป ยืนยันว่ารัฐบาลนี้ไม่มีใครทะเลาะกันและพร้อมเดินหน้าทำงานต่อไป ขณะที่ชาวบ้านได้ขอให้รัฐบาลมาเยี่ยมชาวอีสานบ่อยๆพื้นที่อีสานจะได้เจริญ

โดยนายกรัฐมนตรี ได้ควงพล.อ.ประวิตร เดินทักทายประชาชน โดยกล่าวว่า ดีใจได้มาพบปะทุกคนที่นี่ ซึ่งเคยมาหลายครั้งแล้ว วันนี้พระอาจารย์ได้ให้กำลังใจนายกฯ และครม.ให้ทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองต่อไป เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งพรที่ได้มาขอให้ส่งไปยังชาวอุดรและคนไทยทั้งประเทศ นายกฯ ในฐานะเป็นคนอีสานด้วยกันไม่เคยลืม ไม่เคยทิ้งอีสานจะเห็นว่าโครงการต่างๆ ได้ลงมาในพื้นที่แล้ว ถ้ามีโอกาสได้ทำต่อไปโครงการอื่นๆจะสำเร็จมากขึ้น วันหน้าลูกหลานเราจะมีความสุข วันนี้ทำเพื่อลูกหลาน ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรียืนยันกับประชาชนว่า “จะอยู่ให้ครบเทอม”

สำหรับการลงพื้นที่จ.อุดรธานี ในวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางด้วยรถโตโยต้าอัลพาร์ด เลขทะเบียน กว 5445 อุดรธานี ขณะที่พล.อ.ประวิตร เดินทางด้วยรถตู้เบนซ์ทะเบียน ฮธ 3389 กรุงเทพมหานคร ขณะเดียวกัน มีการวางกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และพื้นที่โดยรอบ รวมไปถึงตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) ประมาณ 1 กองร้อย และรถควบคุมผู้ต้องขังประจำการในพื้นที่ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัย โดยพบว่า มีมวลชนนจำนวนหนึ่งได้มารอพร้อมชูมือ 3 นิ้ว แสดงสัญลักษณ์ต่อต้านนายกรัฐมนตรีและคณะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube