fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ป้องลูกพรรคปาร์ตี้งานวันเกิด ย้ำทุกหน่วยอำนวยปชช.ช่วงปีใหม่

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ป้องลูกพรรคปาร์ตี้งานวันเกิด ย้อนสื่อใส่หน้ากากอนามัยกินข้าวหรือไม่ ฉุนถูกถามวางตัว “นฤมล” ชิงผู้ว่ากทม.

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ประเด็นการจัดงานวันเกิดของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ให้ไปถามเจ้าตัว ก่อนจะย้อนสื่อว่า ใส่หน้ากากอนามัยกินข้าวไม่ได้ การจัดงานเป็นเรื่องของส.ส.ที่ไม่เกิน 50 คน ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพระหว่างทานข้าวได้สอบถามเจ้าตัวแล้ว ทุกคนก็ใส่หน้ากากอนามัยกันหมด ก่อนที่จะชี้นิ้วถามสื่อมวลชนว่า คุณใส่หน้ากากอนามัยทานข้าวหรือไม่

 

ส่วนการประชุมพรรคพลังประชารัฐ ในวันพรุ่งนี้(27พ.ย.64) จะมีการวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หรือไม่นั้นพล.อ.ประวิตร ระบุว่า คุณไปเอามาจากไหน ยังไม่รู้เลยพร้อมยืนยันว่าไม่ใช่เปิดตัวผู้สมัครส.ส. แต่เป็นผู้สมัคร ส.ก. ส่วนจะมีการเตรียมผู้สมัคร ส.ส. เลยหรือไม่นั้น จะเตรียมตัวหรือไม่เป็นเรื่องของตน ไม่ใช่เรื่องของคุณ ขณะนี้ยังไม่ได้วางตัว วางไว้แต่คนเก่า และจะพิจารณาจากคนเก่าก่อน

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องผู้ว่าฯ กทม. พล.อ.ประวิตร ระบุ ไม่รู้ ไม่รู้สักชื่อ จะเอาใครก็เลือกไปเลย ส่วนจะเป็นชื่อของนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร
ทำเสียงฮึ้ย และระบุว่าจะเป็นไปได้อย่างไร เขาไม่ไปหรอก

 

ส่วนเรื่องการสัญจรข้ามต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ว่า ความสะดวกได้เน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกประชาชน ทุกหน่วยงานและผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด ต้องร่วมมือกัน และเน้นย้ำให้ผู้ใช้จักรยานยนต์สวมหมวกนิรภัย 100% ทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ เพื่อป้องกันการเสียชีวิต และบาดเจ็บ ขณะเดียวกันมีการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งยังต้องเข้มมาตรการด้านสาธารณสุขอยู่

 

ส่วนการลักลอบขนเฮโรอีนไปประเทศไต้หวัน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนจะเชื่อมโยงกับคนในประเทศไทยหรือไม่ ตนไม่รู้เหมือนกัน แต่ทราบเพียงว่าเป็นการผ่านไปเลย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube