fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯปลูกต้นทุ่งฟ้า ต้นไม้ประจำจังหวักกระบี่

Featured Image
นายกฯ ถามชาวบ้านถึงการปลูกข้าว ยืนยันไม่ได้โยนภาระให้ประชาชน ลงมือปลูกต้นทุ้งฟ้า พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการภายในงาน

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ถามชาวบ้านถึงการปลูกข้าว พร้อมระบุว่า “นายกฯ ไม่ได้โยนภาระให้กับประชาชน โดยไม่ได้หาเสียง พูดด้วยใจจริงของตนเอง โดยความร่วมมือของคณะรัฐบาล และพรรคร่วมรัฐบาล ตนโกหกใครไม่เป็น อะไรที่ทำได้ตนทำให้ เช่น โครงการ E – Voucher ต่างๆ โครงการท่องเที่ยว เพิ่มการท่องเที่ยว 30 รายการ SHA Plus การใช้เทคโนโลยีออนไลน์ ทุกอย่างต้องเดินหน้าทั้งหมด ต้องสมบูรณ์ในตัวเองทั้งหมด รัฐบาลส่งเสริมให้กลุ่มจังหวัดอันดามัน เป็นประเทศการท่องเที่ยวระดับโลก”

 

ในตอนท้ายนายกรัฐมนตรี ขอให้ทุกคนช่วยกันคิด ช่วยร่วมมือยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีจะค่อยๆ ช่วยทำให้ได้ทั้งหมด ทำแบบเนรมิตไม่ได้ พร้อมถามว่า “ใครว่ายน้ำไม่เป็นบ้าง นายกฯ สอนเด็กๆ มาแล้ว พร้อมทำท่า กางมือ และกล่าวว่า ลอยเฉยๆ ไม่มีวันจม แล้วรอคนมาช่วย นอนหงายแล้วกางมือ ไม่ตาย ผมทำมาเยอะตั้งแต่เด็กๆ แต่ ถ้าตกน้ำแล้วตะเกียกตะกายจะตายตอนนั้น เพราะไม่มีแรงหมดแรงตั้งแต่ต้น ฉะนั้นคนไทยหนึ่งต้องว่ายน้ำเป็น ออกกำลังกาย สามเรียนสองภาษา โอเคจบไหม แต้งกิ้ว

 

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่จ.กระบี่ นายกฯและรัฐมนตรี ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อผ้าบาติกหลากสีสันเป็น“ผ้าลายขอเจ้าฟ้า  สิริวัณณวรีฯ”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงพระราชทานแบบลายผ้า โดยเป็นผลิตภัณฑ์โอทอป จ.กระบี่

จากนั้นนายกรัฐมนตรีปลูกต้นทุ้งฟ้า ต้นไม้ประจำจังหวัดกระบี่ และเยี่ยมชมนิทรรศการภายในงาน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube