fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ปลื้มเลือดใหม่ทยอยเข้าพรรค

Featured Image
ปชป.ปลื้มเลือดใหม่ทยอยเข้าพรรค พร้อมเปิดกว้างรับคนทุกกลุ่ม เปิดพื้นที่ให้ทำงานจริง

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด “เลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ”ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มีคนรุ่นใหม่หลากหลายอาชีพสนใจทยอยสมัครเข้าพรรคกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรค และความตั้งใจจริงของผู้บริหารในการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความรู้ ความสามารถ ตามประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน พร้อมเปิดกว้างให้ทุกคน ได้ร่วมงานได้จริง

ล่าสุด มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวพร้อมมาร่วมขับเคลื่อนงานของพรรค และสมัครเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว คือ นายเมธวิน อังคทะวานิช โดยนายเมธวินจบการศึกษาในระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอดีตศิลปินเพลง นักแต่งเพลง ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีทางรายการ “ที่นี่ประเทศไทย” และรายการ “บ้านเลขที่ 5” ออกอากาศทางช่อง 5 ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จประกอบธุรกิจด้านดิจิทัล มีเดียและการตลาด ธุรกิจด้านบันเทิงและการสื่อสาร

 

ด้านนายเมธวิน ย้ำว่า เชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคที่อยู่มานาน ไม่มีใครเป็นเจ้าของ เน้นทำงานโดยยึดถือประโยชน์ของคนส่วนใหญ่เป็นที่ตั้ง หลายคนที่ตนได้ร่วมงานด้วยถือเป็นแบบอย่างที่ดี และที่สำคัญพรรคเปิดพื้นที่ให้ผมได้ทำงานจริง ตรงกับความตั้งใจในการนำความรู้ความสามารถมาช่วยเหลือผู้คน โดยเฉพาะด้านการศึกษาที่ถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ การพัฒนาเศรษฐกิจมุมมองใหม่ รวมถึงการสื่อสารบนโลกดิจิทัลที่ต้องพัฒนาเรื่องเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับเยาวชนบนแนวทางที่ถูกต้อง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube