fbpx
Home
|
ข่าว

กกต.ชวนปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต.

Featured Image
กกต.จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ชวนปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต. ภายใต้คำขวัญ “ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ”

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ภายใต้คำขวัญ “ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ” ซึ่งเป็นกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญรณรงค์คนไทยเตรียมพร้อมออกไปใช้สิทธิ และการเปิดตัวสื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล โดยมี นายฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ กรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ผู้บริหารและพนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง

สำหรับสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้จัดทำขึ้นในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกกลุ่มเป้าหมายในแฟรตฟอร์มต่างๆ

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ให้มีความตื่นตัวในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 นาฬิกา ให้มากที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube