fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” รับ “พล.ต.อ.จักรทิพย์” ร่วมพปชร.

Featured Image
พล.อ.ประวิตร รับ “พล.ต.อ.จักรทิพย์” ร่วมพลังประชารัฐ ไม่ชัด “อนุมัติ-ฉัตรชัย” มาเสริมทัพอีก สั่งเข้มคุมแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีแรงงานลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย ว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่คุมเข้มตามแนวชายแดนจึงดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดได้ และในขณะนี้ได้มีการคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้ามา ผู้ที่ติดเชื้อโควิดก็เข้าสู่ระบบการรักษา พร้อมระบุว่าขณะนี้สามารถจับกุมดำเนินคดีได้ทั้งหมดในทุกพื้นที่ ทั้งทางด้านเหนือ, ตะวันตก และ ตะวันออก พร้อมยอมรับภายหลังการเปิดประเทศมีการจ้างงานเพิ่มขึ้นจึงมีการลักลอบเข้ามา มองว่าเป็นเรื่องธรรดาที่จะเข้ามาหางานทำ

ส่วนกรณีนายฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย จะเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุ ถ้ามาจริงพร้อมรับเข้าร่วมพรรค แต่ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันขณะกรณีนายอนุมัติ อาหมัด ลาออกจาก ส.ว. จะมาช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่นั้น ให้ไปถามนายอนุมัติเอง และขณะนี้ตนเองยังไม่รู้นายอนุมัติยังไม่ได้บอก

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเข้ามาช่วยงานในพรรคพลังประชารัฐ และปฏิเสธตอบว่าจะเข้ามาช่วยงานในส่วนใด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube