fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ พร้อมปรับตัว-อ้าแขนรับคนรุ่นใหม่ร่วมทำงาน

Featured Image
นายกฯ พร้อมปรับตัว-อ้าแขนรับคนรุ่นใหม่ร่วมทำงาน ลั่นอะไรที่เป็นผลดีต่อ’ชาติ ศาสน์ กษัตริย์’ยินดีรับฟัง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบหมายให้ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีตอบคำถามต่อสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆแทน โดยน.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแต่งตั้งประธานวิปรัฐบาลคนใหม่ สรุปเป็นชื่อนายนิโรธ สุนทรเลขา ใช่หรือไม่ ว่า ตามกระบวนการแล้ว ทางพรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กำลังเสนอรายชื่อคนที่เหมาะสมดำรงตำแหน่งประธานวิปรัฐบาลให้นายกรัฐมนตรี เพื่อลงนามแต่งตั้ง โดยคาดว่า จะเกิดขึ้นเร็วที่สุดนี้

เมื่อถามว่า ช่วงเวลา 1 ปีครึ่งที่เหลือ พล.อ.ประยุทธ์ จะปรับวิธีการทำงาน และรับแรงเสียดทานจากการเมืองทั้งภายนอกและภายในอย่างไร น.ส.ไตรสุรีย์ ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ยังคงมุ่งมั่นในการทำงาน เพื่อแก้ไขปัญหาอุปสรรคความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งเรื่องโควิด เรื่องเศรษฐกิจสังคมและทุกเรื่องโดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เป็นนายกรัฐมนตรี ก็ต้องอดทนเพื่อให้เกิดผลสำเร็จ บางเรื่องผลสำเร็จอาจจะไม่เห็นผลทันที แต่ในอนาคตจะมีผลสำเร็จเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยจะเกิดผลดีกับประเทศชาติและประชาชนโดยภาพรวม

ส่วนหลายพรรคการเมือง เริ่มปรับเรื่องการเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ จะลงชิงนายกฯ อีกครั้ง จะปรับภาพการทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่อย่างไร น.ส.ไตรสุรีย์ กล่าวว่า ในเรื่องการทำงานกับคนรุ่นใหม่ นายกรัฐมนตรี ไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่และนากฯ พูดคุยกับคนได้ทุกรุ่นและทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นไหน หากเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ นายกรัฐมนตรี ก็พร้อมรับฟังและปรับตัว อะไรที่เป็นผลดีต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ นายกรัฐมนตรี ยินดีรับฟังความคิดเห็นและรับคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube