fbpx
Home
|
ข่าว

ที่ประชุมส.ส.พท.ยินดี”ชลน่าน”นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่

Featured Image
ที่ประชุมส.ส.เพื่อไทย แสดงความยินดี “ชลน่าน” นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ พร้อมขอให้ชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์

ที่ประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)พรรคเพื่อไทย ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง กรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวในที่ประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยได้แสดงความยินดีกับนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อีกทั้งยังแสดงความยินดีแบบติดตลก กับอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ที่จะมีเวลาว่างมากขึ้น และขออวยพรให้ทุกคนโชคดีมีความสุข นึกอะไรสมความปรารถนา ขอให้ชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์

ด้าน นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวขอบคุณนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ และกรรมการบริหารพรรคชุดที่ผ่านมา ที่ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงพรรคเพื่อไทย เพื่อรองรับการเลือกตั้งในครั้งถัดไป และร่วมกับขับเคลื่อนพลิกฟื้นคืนชีวิตใหม่ให้กับประชาชน

ทั้งนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนพี่น้องสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่ให้ตนดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค และเลือกกรรมการบริหารพรรค 23 คนเป็นตัวแทนทุกคนในการขับเคลื่อนพรรคไปตามจุดมุ่งหมายที่หวังไว้ ซึ่งสิ่งที่หวังไว้ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความผาสุข ให้ประชาชนและชาติบ้านเมืองถ้าเราได้เป็นฝ่ายบริหาร รวมถึงยิ่งใหญ่ที่สุดคือชีวิตที่ดีกว่า ชีวิตใหม่ของประชาชนแม้เราจะเป็นฝ่ายค้าน ก็จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เรารอในสิ่งที่เราประกาศไว้ เราจะได้รับอาณัติหรือเสียงจากประชาชนอย่างถล่มทลาย เพื่อไทยแลนด์สไลด์ สำหรับพรุ่งนี้เพื่อไทยเพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน ซึ่งกรรมการบริหารพรรคจะทำงานเพื่อทุกคน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube