fbpx
Home
|
ข่าว

“พิพัฒน์”รับผิดนำ”ลิซ่า”ร่วมงานเคาท์ดาวน์ไม่ได้

Featured Image
“พิพัฒน์”ยอมรับผิดไม่สามารถนำลิซ่า BLACKPINK มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ได้ ยังอุบรายละเอียด “แอนเดรีย โบเซลลี”

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยอมรับความผิดพลาดที่ไม่สามารถนำลิซ่า BLACKPINK มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ตได้ เพราะมีการสื่อสารคลาดเคลื่อนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มีการสื่อสารออกไปก่อน โดยที่ยังไม่เห็นรายละเอียดชัดเจน

ซึ่งตนเคยบอกไว้ว่า วันที่ 30 ตุลาคม จะได้เห็นสัญญาทั้งหมด ทั้งนี้ ทางบริษัทต้นสังกัดของลิซ่าก็คำนึงถึงชื่อเสียง และแจ้งมาแล้วว่าติดคิวงาน ไม่สามารถให้ลิซ่ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ ที่ประเทศไทยได้ ส่วนแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปรา ชื่อก้องโลก จะมาร่วมงานได้หรือไม่ ยังขอไม่เปิดเผย

เพราะได้รับบทเรียนจากเหตุของลิซ่าว่าสิ่งใดที่ยังไม่จบ ขออย่าเพิ่งพูดก่อน ซึ่งหลังจากนี้ จะต้องรอบคอบในการให้ข่าว พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับการว่าจ้างที่ต้องการแยกแพ็กเกจ

ส่วนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะต้องตั้งคณะกรรมการสอบหรือไม่ นายพิพัฒน์ กล่าวว่า จะหารือภายในกระทรวง และต้องหารือกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรค และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีด้วยว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป

ซึ่งการจัดตั้งคณะกรรมการสอบใคร จะมีภาคเอกชนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้ ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภาคเอกชนได้

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีย้ำเสมอว่า ไม่ว่าจะจัดงานอะไร ขอให้มีศิลปินไทยเข้ามาร่วมงานด้วย และงานเคาท์ดาวน์ ปีนี้ จะต้องจัดทั้ง 5 ภูมิภาค โดยจะเป็นศิลปินไทยและศิลปินพื้นบ้าน ซึ่งอาจจะมีศิลปินระดับโลกมาร่วมแสดงด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube