fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์”ลุยขอนแก่นตั้งตัวแทนพรรคเพิ่มเติม 4 เขต

Featured Image
“กรณ์” ลงพื้นที่ขอนแก่น พบปะประชาชน พร้อมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดเพิ่มเติม 4 เขตพื้นที่

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เดินสายพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดเพิ่มเติม 4 เขตพื้นที่ โดยนายกรณ์กล่าวว่า พี่น้องชาวขอนแก่นประสบความเดือดร้อนอยู่ ทั้งเรื่องปากท้องเศรษฐกิจ สถานการณ์โควิดก็ยังไม่จบ ยังถูกซ้ำเติมด้วยปัญหาน้ำท่วม ซึ่งช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังกันหน่อย เพราะมีการปล่อยน้ำออกจากเขื่อนอุบลรัตน์มากขึ้น ก็ขอเป็นกำลังใจ และบอกกับพี่น้องชาวขอนแก่นทุกอำเภอทุกเขต ว่า ทีมพรรคกล้า จ.ขอนแก่น พร้อมที่จะช่วยเหลือ

 

 

ทั้งนี้ยังไม่สรุปจำนวนเขตที่จะส่งในจังหวัดขอนแก่น แต่ยืนยันขอนแก่นมีพรรคกล้าแน่นอน การแข่งขันมีแพ้มีชนะ แต่พรรคกล้าตั้งใจส่งผู้สมัคร ตั้งใจปักหมุดให้มีผู้แทนในจังหวัดขอนแก่นให้ได้ เพราะขอนแก่นเป็นจังหวัดสำคัญ ทั้งในแง่การศึกษา เศรษฐกิจ และสังคม จึงถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของพรรคกล้าอีกที่หนึ่ง

พร้อมชูนโยบายเรื่องปากท้องเป็นเรื่องสำคัญที่สุด แต่พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนที่เรียกว่าคนตัวเล็กเสียโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวทำมาหากินมาตลอด เป็นปัญหาสะสมตั้งแต่ก่อนสถานการณ์โควิด-19 แล้ว เพราะฉะนั้นยุทธศาสตร์การเกษตร ต้องไม่ใช่แค่เพียงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างนโยบายจำนำหรือประกันรายได้

แต่ต้องดูไปถึงการสร้างโอกาส สร้างความมั่งคั่งให้พี่น้องเกษตรกรชาวอีสาน ขึ้นมาอยู่ในระดับชนชั้นกลาง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเสนอยุทธศาสตร์ตอบสนองความต้องการที่ว่านี้ จึงเป็นความตั้งใจของพรรคกล้าที่ต้องการลงมือทำ ในฐานะพรรคการเมืองใหม่ ก็ต้องอาศัยความกล้าหาญของชาวพรรคกล้า ที่จะแนะนำตัวเองและความตั้งใจทำงานเพื่อพื้นที่ สร้างความคุ้นเคย สร้างความเชื่อมั่น สุดท้ายจะนำไปสู่โอกาสการเข้าคูหาแล้วกาคะแนนให้กับเรา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube