fbpx
Home
|
ข่าว

“วิรัช”ยันพปชร.รักกันแน่นเหนียวเชื่อปัญหาจบแล้ว

Featured Image
“วิรัช”ยันพปชร.ยังรักกันแน่นเหนียวเหมือนเกลียวเชือก เชื่อปัญหาจบแล้ว ชี้ แม้ “ร.อ.ธรรมนัส” เป็นเลขาฯ ต่อ ยังทำงานร่วม 6 รัฐมนตรีได้

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุม ส.ส.กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ที่มูลนิธิป่ารอยต่อว่า เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี หัวหน้าพรรคได้ความขัดแย้งจะไม่มีหากไม่ไปขยายต่อ ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าปัญหาจบหมดแล้ว โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงเป็นเลขาธิการพรรคเหมือนเดิม ซึ่งสามารถทำงานร่วมกันได้ และต้องสนิทใจ กับ 6 รัฐมนตรีของพรรคที่เคลื่อนไหวลาออกเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างพรรค อะไรที่เป็นปัญหาร้าวลึก ก็จะมีตัวเชื่อมประสาน ไม่มีสั่นคลอนในพรรค และไม่สามารถยืนยันได้ว่า ในอนาคตจะเกิดปัญหาอะไรอีกหรือไม่ เมื่อเกิดปัญหาก็ต้องแก้ไขไป ไม่ต้องไปโทษใครว่า เป็นตัวปัญหา แต่ก็ต้องทำให้คนในพรรครักกันปรองดองกันมากขึ้น พร้อมย้ำรักกันแน่นเหนียวเหมือนเกลียวเชือก

ส่วนปัญหายุติลงนั้น เพราะพล.อ.ประวิตรขู่ลาออก หากคนในพรรคยังทะเลาะกัน นายวิรัช กล่าวว่า เมื่อทุกอย่างถึงที่สุดแล้ว สถานการณ์จะดีขึ้นและพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ องคาพยพกว้าง มีจุดไหนบกพร่อง ก็แก้เป็นจุดๆไป

ขณะเดียวกัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า คงไม่มีประเด็นอะไรที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นกังวลหรือหวาดระแวงต่อพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันในพรรคและการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรไม่มีปัญหาอะไร สบายใจได้ รวมถึงเสียงโหวตในสภาฯ สัปดาห์หน้าจะเปิดประชุมรัฐสภาแล้ว

สำหรับวันนี้กรรมการบริหารพรรค จะมาประชุมครบหรือไม่ก็ ต้องติดตาม แต่ได้ส่งหนังสือแจ้งทราบหมดแล้ว และแบบสอบถาม ส.ส.เมื่อวานนี้ พรรคมี ส.ส. 122 คน และทำแบบสำรวจ 113 คน คิดเป็นร้อยละ 90 ยังไม่ทราบผลสรุป ซึ่งพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นผู้กำกับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube