fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ลูกสาว”ทักษิณ”เปิดตัวนั่งกุนซือเพื่อไทย

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” ลูกสาว”ทักษิณ”เปิดตัวนั่งประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมเพื่อไทย รับคุยกับพ่อแล้ว ยังไม่คิดเป็นแคนดิเดตนายกฯ

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม กล่าวภายหลังขึ้นเวทีเปิดตัวเป็นประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย

ยืนยันว่าไม่ได้มาทำงานในฐานะนักการเมือง แต่มาในฐานะที่ปรึกษาเท่านั้น ส่วนโอกาสทำงานการเมืองเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้เป็นก้าวแรกขอทำให้ดีก่อน

สำหรับการเปิดตัวในวันนี้มีถูกมองว่าเหมือนเป็นตัวแทนของนายทักษิณที่กลับมาทำงานพรรคเพื่อไทยนั้น มองว่าไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็แยกภาพตนเองกับนายทักษิณ ออกจากกันไม่ได้อยู่แล้วเนื่องจากมีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกกัน

ส่วนการตัดสินใจร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยครั้งนี้เป็นเรื่องที่พูดคุย กับนายทักษิณอยู่แล้ว การมาในวันนี้เป็นฐานะที่ไม่ใช่นักการเมืองรู้สึกสบายใจมากกว่าและคิดว่าสามารถทำได้

พร้อมกันนี้ นางสาวแพทองธาร ยืนยันว่ายังไม่คิดเรื่องในอนาคตหากถูกเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ตนขอทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีก่อน รวมทั้งดูกระแสตอบรับจากในพรรคด้วย หากมีโอกาสนั้นค่อยมาสัมภาษณ์ตนอีกรอบ

และยืนยันว่าการมาร่วมงานกับพรรคในครั้งนี้ครอบครัวให้กำลังใจดี จึงขอตั้งใจทำหน้าที่ก่อน ส่วนเรื่องอื่นขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube