fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” รอดูที่ประชุมเปลี่ยนหัวหน้าพรรค

Featured Image
“ประเสริฐ” รอดูที่ประชุมเปลี่ยนหัวหน้าพรรค เชื่อไร้ปัญหาในอนาคต ย้ำยังไม่เปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ แต่รับมีประมาณ3 ตัวเลือก

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวการเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ของพรรคเพื่อไทย ในวันนี้ว่าเป็นเรื่องที่ต้องติดตาม เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของพรรคเพื่อไทย ส่วนรายชื่อที่ออกมานั้นให้รอดูในที่ประชุมเพราะจะมีการเสนอชื่อบุคคลต่างๆ เข้ามาในตำแหน่งกรรมการบริหาร

ส่วนคุณสมบัติ ของคนที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคนั้น ต้องเป็นคนที่สามารถเชื่อมรอยต่อระหว่างคนหลายรุ่นได้ มีวิสัยทัศน์ขับเคลื่อนพรรคไปสู่เป้าหมาย ซึ่งหากเป็นนายแพทย์หมอชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคตามกระแสข่าวหรือไม่ ก็เชื่อว่าไม่ว่าคนที่ได้รับการโหวตในวันนี้เป็นใครก็ถือเป็นฉันทามติทุกคนพร้อมขับเคลื่อนพรรคไปด้วยกัน และเชื่อว่าคนที่ได้รับเลือกพร้อมทำงานหมด วันนี้จะเป็นวันที่ได้เห็นความแข็งแกร่งของเพื่อไทย และมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาในอนาคตเพราะมีการพูดคุยกันแล้ว

สำหรับการเปลี่ยนหัวหน้าพรรคครั้งนี้ รวมทั้งการธีมการประชุม”พรุ่งนี้เพื่อไทย” มีนัยทางการเมืองสื่อถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกการเมืองในครั้งหน้าหรือไม่นายประเสริฐกล่าวว่าพรรคเพื่อไทยต้องการสื่อถึงอนาคตและอยากสะท้อนว่าประเทศยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกหลายอย่าง เป็นวันที่พรุ่งนี้คนไทยจะมีความหวัง

พร้อมยืนยันว่าวันนี้ยังไม่มีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่ตอนนี้มีประมาณ 3 รายชื่อ ซึ่งการเปิดตัวต้องผ่านคณะกรรมการบริหารของพรรคก่อน ช่วงนี้จึงอาจเร็วเกินไป เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งจะเปิดรายชื่อทันที ส่วนกรณีที่มีหลายพรรคการเมืองพุ่งเป้าพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของพรรคเพื่อไทยนั้น มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะรักษา ครองใจคนอีสานได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเห็นชัดว่าคนอีสานยังเลือกพรรคเพื่อไทย และนโยบายที่จะกล่าวถึงในวันนี้ก็เกี่ยวกับคนอีสานด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube