fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”ซัด”ทักษิณ”ทำอะไรไว้บ้างมีแต่โกงถูกดำเนินคดี

Featured Image
“แรมโบ้” ซัด “ทักษิณ” ตอนเป็นนายกฯทำอะไรเพื่อประเทศบ้าง มีแต่ผลงานทุจริตถูกดำเนินคดี หนีต่างประเทศ โจมตี รัฐบาลเพราะกลัวเพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านอีกอดกลับประเทศ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมเสวนาในคลับเฮาส์ของกลุ่ม CARE คิด เคลื่อน ไทยในหัวข้อ “7 ปีพัง ขออีก 5 ปีคงพินาศ ฮัลโหลคนไทยไว้ใจประยุทธ์ได้หรือ” โดยระบุว่า การเข้ามาบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แม้จะอยู่มา 7 ปีแต่ได้ทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง พัฒนาประเทศ และแก้ไขปัญหาหลายอย่างแม้กระทั่งปัญหาของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ก่อเอาไว้ เพราะนายกรัฐมนตรีเห็นความสำคัญของคนไทยทุกคน และเห็นใจชาวนาที่ได้รับกรรมจากโครงการรับจำนำข้าว

นายเสกสกล ยังระบุว่า นายทักษิณก็เคยเป็นนายกรัฐมนตรีมา 2 สมัยเช่นกัน แต่ยังไม่เคยเห็นผลงานว่าได้พัฒนาประเทศที่โดดเด่นหรือแก้ไขปัญหาใดให้กับประชาชน แต่ที่โดดเด่นและโด่งดังกว่าคือผลงานการทุจริต เอื้อประโยชน์ตัวเองและพวกพ้อง แม้แต่โครงการกองทุนหมู่บ้าน ที่ดูเหมือนจะเป็นโครงการที่ทำให้ชาวบ้านได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน แต่ท้ายที่สุดก็พังไม่เป็นท่า เพราะกลายเป็นกู้กันเอง ช่วยกันเอง จนทำให้กองทุนเหล่านั้นสูญเปล่า ส่วนตัวนายทักษิณ และพวกพ้อง ก็ถูกดำเนินคดีในการทุจริต หลายคดี ไม่นับรวมสิ่งที่คนไทยนับแสนนับล้านออกมาขับไล่จนเกิดการรัฐประหาร แล้วก็หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งไม่แตกต่างจากนางสาวยิ่งลักษณ์เลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้การที่นายทักษิณออกมากล่าวหา โจมตีนายกรัฐมนตรีอาจเป็นเพราะว่ากลัวพล.อ.ประยุทธ์ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง พรรคเพื่อไทยจะได้เป็นฝ่ายค้าน และนายทักษิณกับนางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่ได้กลับประเทศไทยอีก โดยตนขอย้ำว่านายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์กลับประเทศได้ตลอดหากมารับโทษที่ทำไว้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube