fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.สัญญา”ลุยน้ำมอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่องช่วยชาวบ้าน

Featured Image
“ส.ส.สัญญา” ลุยน้ำมอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่องพร้อมรับฟัง-แก้ปัญหาน้ำท่วมเมืองปากน้ำโพ

นายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส.นครสวรรค์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะ ลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนในพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมพร้อมมอบถุงยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชนในหมู่บ้านต่างๆ ทั้ง ม.2, ม.5, ม.10, ม.11 และ ม.13 ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ รวมจำนวน 300 ชุด พร้อมกับสนับสนุนอาหารพร้อมทาน ที่ได้รับการสนับสนุนจากชมรมแฟนคลับสัญญาใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เช่น ผัดไทย จำนวน 500 กล่อง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่สำรวจปริมาณน้ำท่วมขังในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง อาทิ ม.11 บ้านแหลม พบว่าระดับน้ำอยู่ที่ประมาณ 50 เซนติเมตร และท่วมพื้นที่ทางการเกษตรวัดระดับน้ำได้ 2 เมตร ส่งผลให้พื้นที่ทางการเกษตรได้รับเสียหาย 600 ไร่ ทำให้ถนนในหมู่บ้านถูกตัดขาดเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังพบว่าในพื้นที่ ม.2ระดับน้ำได้ท่วมทั้งหมู่บ้านทำให้ถนนทางเข้าหมู่บ้านถูกตัดขาด ส่งผลให้พื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหาย 2,500 ไร่, บ่อเสียหาย 20 บ่อ, บ้านเรือนเสียหาย 110 หลังคาเรือน ขณะที่พื้นที่ ม.10 น้ำท่วมบ้านเรือนได้รับความเสียหาย 25 หลังคาเรือน และพื้นที่ทางการเกษตรเสียหาย 70 ไร่ ซึ่งจากการลงพื้นที่สำรวจในครั้งนี้
ได้ร่วมหารือรวมกับทุกภาคส่วนเพื่อหาแนวทางกำหนดในการแก้ไขปัญหาไม่ให้เกิดน้ำท่วมขังในพื้นที่เกิดเหตุซ้ำอย่างเร่งด่วน

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อต้องการรับฟังและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อรวบรวมและนำข้อมูลไปแก้ไขแบบบูรณาการถ้าพี่น้องมีความสุขผมดีใจ ถ้าท่านมีความทุกข์ผมพร้อมมาหา ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน ส.ส.พลังประชารัฐ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube