fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป. เตรียมพร้อมลต.สรรหาหัวหน้าสาขาพรรค

Featured Image
ปชป. เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง ดำเนินการสรรหาหัวหน้าสาขาพรรค นครศรีธรรมราช เขต 7 ลั่นเลือกตั้งครั้งหน้า ปชป. กวาดเก้าอี้เมืองคอนยกจังหวัด

นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการเพื่อสรรหาสมาชิกพรรคเพื่อเป็นตัวแทนพรรคในการเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ได้มอบหมายให้ตน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสาขาพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 7 โดยนางอวยพรศรี เชาวลิต ประธานสภา อบจ.นครศรีธรรมราช ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ เพื่อคัดเลือกตัวแทนประจำเขตเลือกตั้งที่ 7 และกำหนดที่ตั้งพรรคตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง

ว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ. 2560 ระบุ ต้องจัดให้มีกรรมการสาขาพรรคหรือตัวแทนพรรคประจำเขตการเลือกตั้ง และในวันนี้ได้ทำการคัดเลือกเฉพาะตัวแทนเขตซึ่งนายสุชาติ หมินหมัน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้เข้าร่วมประชุมได้เสนอชื่อ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่ 7 นครศรีธรรมราช และที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์จากผู้ร่วมประชุม จำนวน 80 คน รับรองให้ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนประจำเขตเลือกตั้ง เขต7 นครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ ภายหลังจากที่ได้ตัวแทนประจำเขตเลือกตั้งพรรคฯ แล้ว ขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ซึ่งมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ละคนก็มีความถนัดในแต่ละด้านแตกต่างกันไป และเชื่อว่า จะสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนอย่างครอบคลุมในหลายๆด้าน เรามีพลังเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกัน พร้อมกับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ อสม. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกท่าน ที่อยู่เคียงข้าง สนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมา ซึ่งตนเชื่อว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า คาดว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช จะมี ส.ส.เพิ่มขึ้นมาเป็น 9 คน

โดยในขณะนี้ นอกจากประชาชนมีความพึงพอใจในผลงานที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ลงมือทำและประสบความสำเร็จแล้ว ตัวบุคคลที่ทำงานให้กับพรรคก็เป็นที่มีคุณภาพในทุกพื้นที่ ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมีส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ครบทุกเขต

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube