fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” ลั่นพร้อมรับไม้ต่อตำแหน่งนายกฯ

Featured Image
“หมอวรงค์” ลั่นพร้อมรับไม้ต่อตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมสู้ทุกกฎกติกา ยัน ส่งผู้สมัครครบทุกพื้นที่

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม แถลงเปิดตัวพรรค พร้อมประกาศรับสมัครสมาชิก และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบุคคลสำคัญทางการเมือง อาทิ นายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนาผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, นายอานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน,นายสุวินัย ภรณวลัยประธานยุทธศาสตร์วิชาการ สถาบันทิศทางไทย , นายสาธิต เซกัล อดีตแกนนำ กปปส., นางหฤทัย ม่วงบุญศรี พร้อมคณะ ร่วมยินดี

โดยนายเเพทย์วรงค์ กล่าวว่า ในช่วง 1 ปีเศษที่ผ่านมา มีกระบวนการล้มล้างสถาบัน จาบจ้วงเบื้องสูง อ้างจะปฏิรูปสถาบัน เพื่อที่จะแก้ไข ม.112 และแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้งฉบับ โดยใช้วิธีการยุยงปลุกปั่นเยาวชน เชื่อมโยงทั้งในสถา นอกสภา องค์กรต่างประเทศ โดยสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้เกิดความยั่งยืนต่อสถาบันหลักของชาติมากที่สุดคือ ประชาชนต้องอยู่ดีกินดี รัฐบาลต้องซื่อสัตย์ โปร่งใสและตรวจสอบได้

นายแพทย์วรงค์ ยังกล่าวต่ออีกว่าปัญหาที่เป็นรากเหง้าของประเทศในอดีตที่ผ่านมาเกิดจากนักการเมือง นำไปสู่การปฏิวัติรัฐประหาร มีการตั้งคณะกรรมการยกร่างรัฐธรรมนูญขึ้นมาแต่ขณะนี้ส.ส.ในสภาคิดจะแก้ไขรัฐธรรมนูญแบบในอดีตที่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ขัดหลักการอย่างชัดเจน และขัดรัฐธรรมนูญอย่างชัดเจน ยืนยันว่าพรรคไทยภักดีเป็นพรรคของประชาชนที่จะไม่ขอรับเงินทุนแบบผูกชาติ และได้ประกาศพร้อมรับไม้ต่อ ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่ย้ำว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะส่งไม้ต่อหรือไม่อยู่ที่เสียงของประชาชน และพร้อมสู้สนามเลือกตั้งในทุกกติกาทั้งบัตรเลือกตั้งใบเดียว หรือบัตรสองใบ รวมถึงจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งครบทุกเขต

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube