fbpx
Home
|
ข่าว

โฆษกเพื่อไทยเผยเตรียมพร้อมเลือกตั้ง

Featured Image
โฆษกเพื่อไทย เผยเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ผุดโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” เดินหน้ารับฟังปัญหาประชาชน

นางสาวอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองในขณะนี้เกิดความขัดแย้งอย่างหนักทั้งนักการเมืองพรรคการเมือง จนทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลไม่เหลือในสายตาประชาชน เศรษฐกิจติดลบ หนี้ท่วม ประชาชนไร้ความหวัง ความล้มเหลวของประเทศที่สะสมมาตลอดกว่า 7 ปี คือหายนะที่รัฐบาลซึ่งนำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้สร้างเอาไว้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่อาจนิ่งเฉยต่อสัญญาณอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้ต้องการทวงคืนประเทศเข้าร่วมโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” เพื่อร่วมแลกเปลี่ยน สะท้อนปัญหาและความคิดเห็นผ่านกิจกรรมWorkshop และการทำโพลปัญหาเชิงพื้นที่ โดยผ่านการคัดเลือกมาจาก สก. จำนวน 25 คน

โดยกิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 30 ก.ย.-21 ต.ค.64 เบื้องต้นจะดำเนินการ 8 เขตในกรุงเทพมหานคร ก่อนจะขยายต่อไปในทุกเขตทั่วกรุงเทพ เมื่อจบการอบรมจะได้รับบัตรสมาชิกชั่วคราว เพื่อยืนยันตัวตนว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของพรรคในฐานะ “ครอบครัวเพื่อไทย” ด้วย โดยสมาชิกสามารถสื่อสารถึงพรรคเพื่อไทยได้โดยตรงผ่าน Line Official @เพื่อไทย เพื่อรับฟังปัญหา ความต้องการ และความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ มั่นใจว่าโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการนำมาพัฒนาเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งมุ่งแก้ไขปัญหาของประชาชน และทำได้จริงด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งนี้ก่อนการอบรมจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ATK ทุกครั้ง

ทั้งนี้นางสาวอรุณี ระบุว่า โอกาสของประเทศไทย คือการมีนโยบายที่เกิดจากความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โดยนำแนวคิด people centric ที่เคยใช้ตอนก่อตั้งพรรคไทยรักไทยกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อให้ได้นโยบายที่แก้ปัญหาของประชาชนได้ตรงจุดและทำได้จริง ไม่ใช่นโยบายที่ให้สัญญาไว้แล้วสุดท้ายเป็นแค่ลมปากของผู้นำเผด็จการ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube