fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่ร่วมประชุมพรรคพลังประชารัฐ

Featured Image
“ประวิตร” ไม่ร่วมประชุมพรรคพลังประชารัฐ หารือเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งท้องถิ่น

 

การประชุมพรรคพลังประชารัฐ ที่รัฐสภา วันนี้มี ส.ส.และแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง แต่ไม่มีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเข้าร่วมตามกำหนดการ ทำให้มีเพียงนายวิรัช รัตนเศรษฐ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะเลขาธิการพรรค

โดยนายวิรัช เปิดเผยว่า การประชุมในวันนี้ จะมีการหารือเรื่องการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งท้องถิ่น เพื่อพิจารณาข้อกฎหมายว่าสิ่งใดทำได้หรือทำไม่ได้ ส่วนการลงพื้นที่เมื่อวานนี้ ( 22 ก.ย. ) ระหว่างพลเอกประวิตร และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม คนละจังหวัด จนกลายเป็นประเด็นทางการเมืองนั้น ยืนยันว่า เมื่อวานนี้พลเอกประวิตร ยืนยันชัดเจนไปแล้วว่า 3 ป.รักกันจนวันตาย ไม่มีการวัดพลังกัน ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ยอมรับว่า หลังจากนี้หากหัวหน้าพรรคและนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่อีก ก็จะประสานให้ ส.ส.ในแต่ละพื้นที่ไปต้อนรับ แต่ถ้าลงพื้นที่ชนกันอีกก็จะแบ่ง ส.ส.ลงพื้นที่ในจำนวนที่ใกล้เคียงกัน แต่ครั้งนี้ยอมรับ อาจมีการคลาดเคลื่อน เพราะต่างฝ่ายต่างมีผู้ประสานงานคนละคนกัน

ขณะที่ พลเอกประวิตร พูดหลุดว่า จะมีการเลือกตั้งในปีหน้านั้น พลเอกประวิตร ก็ยอมรับว่าพลาดไป และมีการแก้ไขข่าวแล้ว โดยยืนยันว่าจะอยู่ครบเทอม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube