fbpx
Home
|
ข่าว

“พรเพชร”ปธ.ส่งมอบอาคารเรียนให้รร.กองทุน

Featured Image
“พรเพชร” เป็นประธานส่งมอบอาคารเรียน โต๊ะ-เก้าอี้ และอุปกรณ์ทางการศึกษา ให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา

 

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา เป็นประธานในพิธีส่งมอบอาคารเรียน โต๊ะ-เก้าอี้ และอุปกรณ์ทางการศึกษา ให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 3 โรงเรียน โดยมีนายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา คนที่สอง ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานเพื่อสนับสนุนโครงการกองทุนการศึกษา วุฒิสภา กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการพัฒนาด้านกายภาพแก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา มีแผนปรับปรุงและพัฒนาอาคารเรียน ให้กับโรงเรียนรวม 4 แห่ง ซึ่งครั้งที่ 1 ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 ณ โรงเรียนทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ได้แก่ การก่อสร้างถังเก็บน้ำ PE ขนาด 6,000 ลิตร จำนวน 2 แห่ง ก่อสร้างสุขาชาย-หญิง รวม 9 ห้อง และอุปกรณ์กีฬา ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์การสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ เป็นอย่างดี

สำหรับการดำเนินการในครั้งนี้ ได้ทำการส่งมอบให้แก่โรงเรียนอีก 3 แห่ง ได้แก่

1.โรงเรียนบ้านน้ำจวง จังหวัดพิษณุโลก ต่อเติมอาคารโรงอาหาร ปรับปรุงอาคารห้องเรียนอนุบาล มอบโต๊ะและเก้าอี้ จำนวน 60 ชุด

2.โรงเรียนบ้านทองอินทร์สวนมอญ จังหวัดอุดรธานี ได้ปรับปรุงอาคารเรียน ก่อสร้างรางระบายน้ำ ค.ส.ล. พร้อมฝาปิด มอบโต๊ะนักเรียนอนุบาล จำนวน 8 ชุด และ

3.โรงเรียนบ้านลำนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ มีการปรับปรุงพื้นที่สนามกีฬา พร้อมสร้างลู่วิ่ง ก่อสร้างอาคารบริการน้ำดื่มระบบ RO และมอบโต๊ะและเก้าอี้นักเรียน จำนวน 60 ชุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube