fbpx
Home
|
ข่าว

สลน.เผยแพร่ผลงานจัดแผนลงตจว.ให้กำลังใจหมอ

Featured Image
สลน. เผยแพร่ผลงานในรอบปีงบประมาณของนายกฯ พร้อมสั่งจัดทำแผนกำหนดการลงพื้นที่ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) เผยแพร่ผลงาน ในรอบปีงบประมาณของนายกรัฐมนตรี ความยาว 9.58 นาที ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการแสดงความคืบหน้าในการดำเนินการของนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า นายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญกับการลงพื้นที่ติดตามการเร่งรัดการทำงานรับฟังความคิดเห็นและปัญหาของประชาชนที่แท้จริงในสภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งการให้กำลังใจ กับผู้ที่ทำหน้าที่ถือเป็นเรื่องสำคัญเพราะ ทุกเวลาทุกนาทีมีค่าในการรักษาชีวิตประชาชน

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้สั่งการให้ทาง สลน. จัดทำแผนกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ เพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ การจัดตั้งโรงพยาบาลสนามศูนย์ฉีดวัคซีนทั้งของภาครัฐและภาคเอกชน รวมไปถึงตรวจความคืบหน้าการพัฒนาวิจัยวัคซีนภายในประเทศ

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ความคืบหน้าเรื่องการขนส่งที่ไร้รอยต่อ ทั้งระบบรางทางน้ำและการขนส่งทางบกที่มีการเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคต่างๆ รวมไปถึงมีการลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม การจัดทำฐานข้อมูล และการแก้ไขปัญหาอื่นๆอีกด้วย

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศยังคงเดินหน้า รักษาพลวัตของประเทศไทยในเวทีความสัมพันธ์ระดับประเทศผ่านการใช้เทคโนโลยีต่างๆ ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube