fbpx
Home
|
ข่าว

รมช.ศธ.ตรวจสนามสอบเทียบระดับฉะเชิงเทรา

Featured Image
รมช.ศึกษาธิการ ตรวจสนามสอบเทียบระดับ ฉะเชิงเทรา พร้อมให้กำลังใจนักศึกษา กศน. ที่ใฝ่เรียนรู้ ชื่นชมการจัดการศึกษา ชี้ สร้างความสามารถในการแข่งขัน ช่วย “พัฒนา-เสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์”

น.ส.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นตรวจเยี่ยมสนามสอบเทียบระดับ และติดตามการจัดการเรียนการสอนของ สำนักงาน กศน.จังหวัดฉะเชิงเทรา อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยกล่าวว่า มีความยินดีและตั้งใจมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานตามจุดเน้นนโยบาย ปีงบประมาณ 2564 ร่วมกับการมาตรวจเยี่ยมสนามสอบเทียบระดับ ครั้งที่ 1 ซึ่งมีจำนวน 62 คน ทั้งในระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของผู้บริหาร ครู กศน.และบุคลากรทุกคน ซึ่งครูโอ๊ะขอให้กำลังใจและอวยพรให้นักศึกษาที่มาสอบเทียบทุกคนประสบความสำเร็จกับการสอบ สามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดและประกอบอาชีพต่อไป ที่สำคัญขอให้แคล้วคลาดและปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ทุกคน

รมช.ศธ.ตรวจสนามสอบเทียบระดับฉะเชิงเทรา

“ขอแสดงความชื่นชมการดำเนินงานการจัดการศึกษา โดยการนำของ ผอ.กศน.จังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยปรัชญาการทำงาน “ใฝ่ความรู้ คู่คุณธรรม นำสู่เทคโนโลยี” ทั้งด้านความมั่นคง ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขัน ด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ด้านการสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม ด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัล พัฒนาการศึกษาคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ ด้านความปลอดภัยของผู้เรียน การศึกษาตลอดชีวิต รวมทั้งการศึกษาขั้นพื้นฐาน การศึกษาต่อเนื่อง และการศึกษาตามอัธยาศัย ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่เข้มแข็ง

รมช.ศธ.ตรวจสนามสอบเทียบระดับฉะเชิงเทรา

พร้อมทั้งจะร่วมผลักดันให้เกิดการพัฒนางานอย่างมีประสิทธิ นำเสียงสะท้อนปัญหาและอุปสรรค จากการตรวจเยี่ยม กศน.จังหวัดฉะเชิงเทรา ไปสู่การแก้ไข ทั้งการผลักดันให้ผู้บริหารสถานศึกษาระดับอำเภอได้ลงตำแหน่งให้ครบถ้วน รวมทั้งทดแทนตำแหน่งที่เกษียณอายุราชการ และสร้างความมั่นคงกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน” รมช.ศึกษาธิการ กล่าว

รมช.ศธ.ตรวจสนามสอบเทียบระดับฉะเชิงเทรา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube