fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯงดคุยสื่อ-“ธรรมนัส”ปัดตอบย้ายที่ทำการพรรค

Featured Image
นายกรัฐมนตรี ยังงดคุยสื่อ หลังเปิดทำเนียบ ประชุมคณะเต็มคณะ มอบโฆษกแจ้งผล ขณะที่ “ธรรมนัส” ปัดตอบคำถามสื่อ บอกสั้นๆ “ไม่อยากพูดมากเจ็บคอ”

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงงดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ซึ่งได้โบกมือทักทายเพียงเท่านั้น และได้เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล ทันที ซึ่งจากการสังเกตนายกรัฐมนตรี มีสีหน้าที่เคร่งเครียด และซูบผอม อย่างเห็นได้ชัด พร้อมมอบหมายให้นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสํานักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ตอบคำถามสื่อมวลชนแทน

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าในวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่แม้จะมีภาพการพูดคุยกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในที่ประชุม ครม. ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี แต่ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางออกจากห้องประชุม โดยไม่ได้มีการรอส่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยมีเพียงนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่รอส่ง พล.อ.ประวิตร ขึ้นรถ

โดยภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัส ปฎิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ โดยชี้มือไปที่ลำคอพร้อมระบุสั้นๆว่า “ไม่อยากพูดมากเจ็บคอ” ส่วนเหตุผลการย้ายที่ทำการพรรคพลังประชารัฐใหม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ไม่รู้ ก่อนเดินทางกลับทันที

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube