fbpx
Home
|
ข่าว

ม็อบปิดถนนอโศกมุ่งหน้าเพชรบุรีตัดใหม่

Featured Image
ม็อบปิดถนนอโศกมุ่งหน้าเพชรบุรีตัดใหม่ และ ถนนอโศกมนตรีฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกอโศกได้ปิด 2ช่องทาง คาดกิจกรรมเสร็จไม่เกิน 19.30 น.

บรรยากาศบริเวณแยกอโศกเวลา 16.00 น. มีการจัดการชุมนุมของ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด ) โดยมีการปิดถนนอโศกมนตรี ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และถนนอโศกมนตรีฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกอโศกได้ปิด 2ช่องทาง และสามารถสัญจรได้เพียง2ช่องทางขาออกเท่านั้น

โดยในวันนี้นายณัฐวุฒิจะจัดกิจกรรมคาร์ม็อบโดยเริ่มต้นที่บริเวณแยกราชประสงค์ และเดินทางมายังแยกอโศก เพื่อจัดกิจกรรมในบริเวณนี้ โดยคาร์ม็อบเคลื่อนมาถึงแยกอโศกในเวลา 16.43 น.

ขณะที่นายสมบัติ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมการชุมนุมเพื่อขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บริเวณแยกอโศก ว่าเป็นการจัดกิจกรรมร่วมกับนายณัฐวุฒิ ซึ่งวันนี้ตนมีหน้าที่ดูแลเวทีปราศรัย โดยกิจกรรมมวลชนสามารถร่วมกิจกรรมได้ทั้งการมาฟังการปราศรัยที่บริเวณแยกอโศก หรือร่วมขบวนคาร์ม็อบ ซึ่งการเริ่มขบวนแต่ละวันอาจจะไม่เหมือนกัน สำหรับวันนี้การปราศรัยนั้น ไม่ได้มีการจำกัดคนหรือกลุ่มคนที่จะปราศรัย หากใครที่มีประเด็นอยากพูดก็สามารถมาปราศรัยที่บริเวณนี้ได้ โดยเตรียมเนื้อหามา 3-5 นาที และไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องการเมืองก็ได้ สามารถมาใช้เวทีในการแสดงเจตนารมณ์ของตนเองได้

โดยกิจกรรมคาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกิน19.30 น. เพราะเห็นว่าหากจบในเวลา 20.00 น. ผู้ที่เข้าร่วมการชุมนุมอาจจะมีปัญหาเรื่องรถโดยสารทางกลับก่อนถึงเวลาเคอร์ฟิว 21.00 น.

สำหรับคดีความต่างๆ ตนเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจดี ซึ่งถือว่าเป็นเทคนิคหนึ่งทางการเมืองเพื่อทำให้การเคลื่อนไหวทางการเมืองเป็นไปได้ช้า ซึ่งการกระทำดังกล่าวตนไม่ได้กังวลหรือเสียกำลังใจ ในการจัดกิจกรรมทางการเมือง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube