fbpx
Home
|
ข่าว

ซักฟอกจบแล้ว!นายกฯไม่ห่วงผลโหวต-ลุ้นลงมติพรุ่งนี้

Featured Image
ซักฟอกจบแล้ว! นายกรัฐมนตรี ไม่ห่วงผลโหวตบอกแจงหมดแล้ว – ลุ้นลงมติพรุ่งนี้

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ปิดประชุมแล้ว หลังเปิดอภิปรายต่อเนื่อง 4 วัน โดยนายชวน หลักภัย ประธานการประชุม นัดสมาชิกลงมติในวันพรุ่งนี้ (4 กันยายน 2564) เวลา 10.00 น.

ขณะเดียวกัน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวก่อนเดินทางกลับว่า ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ค่อยไปชี้แจงซ้ำอีก ชี้แจงไปก็ไม่ฟัง ซึ่งวิถีทางประชาธิปไตย ก็เป็นแบบนี้ ก็ว่ากันไป ไม่ฟังเหตุผลซึ่งกันและกัน ก็ซ้ำเดิมชี้แจงไปแล้ว ก็ต้องมาพูดใหม่ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ก็ถามกลับว่า เป็นระเบียบของสภาใช่หรือไม่ วันสุดท้ายที่ฝ่ายค้านเสนอญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจแล้วจะสรุป นายกรัฐมนตรีก็พูดไปแล้ว ตนได้พูดในส่วนที่เกี่ยวข้องกับตนไปแล้ว ขอพูดในสิ่งที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

ทั้งนี้ เมื่อถามย้ำว่า มีประเด็นใดที่ฝ่ายค้านที่เป็นประโยชน์จะนำไปใช้ได้บ้าง นายกรัฐมนตรีตอบติดตลกว่า กำลังหาอยู่ พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ให้ทีมงาน ที่เดินมาด้วย ให้เปิดกระเป๋าที่เป็นเอกสารที่นำมาชี้แจง ไม่ใช่เงินตามกระแสข่าว พร้อมบอกว่า “ใครจะไปใส่เงินมาวะ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังถามย้ำว่า การโหวตในวันพรุ่งนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า จะห่วงอะไร สัตว์โลกย่อมเป็นกรรม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube