fbpx
Home
|
ข่าว

สยบร้าว!”ประวิตร”มาสภาถกพปชร.ชี้แค่ลือแตกคอ

Featured Image
สยบร้าว! “บิ๊กป้อม” เข้าสภาถก พปชร. โวไร้ปัญหา ชี้แค่ข่าวลือแตกคอ อุบอยู่ครบเทอม บอกถ้าไป ตนก็ไป

ในการประชุมพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งประเด็นการเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี โดยมี ส.ส. เข้าประชุมโดยพร้อมเพรียง ขณะที่ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ไม่ได้เข้าประชุมพร้อมกับ ส.ส. คนอื่น แต่ลงมายืนรอรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก่อนเข้าร่วมประชุมพร้อมกัน

ขณะพลเอกประวิตร มาพร้อมกันกับนางนฤมล ภิญโญสิญวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน โดยพลเอกประวิตร กล่าวยืนยัน ว่า พรรคพลังประชารัฐมีเอกภาพ พร้อมบอกถ้านายกฯ ไป ตนก็ต้องไป เมื่อถามย้ำว่า ถ้านายกฯ ต้องพ้นจากตำแหน่งก็จะไปด้วยใช่หรือไม่ ทำให้พลเอกประวิตร ตะแบงเสียงดังว่า “เออ”

จากนั้น พลเอกประวิตร เข้าห้องประชุม ได้กล่าวทักทายว่า “อะไร ไปเหอะ ไม่มีอะไรหรอก ข่าวลือ” ทำให้ ส.ส.พรรคต่างพอใจและปรบมือสนับสนุนคำพูดของ พล.อ.ประวิตร เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ความสัมพันธ์ภายในพรรคเหนียวแน่นใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ แต่พูดกับผู้สื่อข่าวว่า “พอหรือยัง อ้าว ไม่ไปสักที” ก่อนจะพูดกับผู้สื่อข่าวว่า “ตอนนี้ประชุมเรื่องพรรคกัน คุณอยู่ในพรรคกันหรืออย่างไร” ทั้งนี้ ใช้เวลาประชุมไม่ถึง 5 นาที ก็ออกมาพร้อมร้อยเอกธรรมนัส โดยย้ำว่า กระแสข่าวความขัดแย้งโหวตคว่ำนายกฯ เป็นแค่ข่าวลือ นายกฯไป ตนก็ไป

ขณะเดียวกัน เป็นที่น่าสังเกตว่า ส.ส. ที่ออกมาจากห้องประชุมมีสีหน้าไม่ค่อยดี และมี ส.ส. บางคนในห้องประชุมระบุว่า “ในห้องประชุม โลกคือละคร”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube