fbpx
Home
|
ข่าว

ม็อบประกาศยุติการชุมนุม-นัดหมายแยกราชประสงค์

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ปราศรัยพุ่งเป้านายกฯ ทำให้กองทัพเป็นผู้ต่อสู้กับประชาชน มีทหารไว้เป็น IO พร้อมประกาศยุติการชุมนุมและนัดหมายรวมตัวพรุ่งนี้แยกราชประสงค์

นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แกนนำ นปช. ขึ้นเวทีปราศรัยแยกอโศก ที่คงพุ่งเป้าไปที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำให้กองทัพเป็นผู้ต่อสู้กับประชาชน มีทหารไว้เป็น IO ปกป้องตนเอง มีตำรวจไว้ออกหมายจับประชาชนและไว้คลุมถุงดำ พร้อมกล่าวว่า หากประชาชนกินอิ่มนอนหลับ คงไม่ก้าวข้ามการระบาดเชื้อโควิด เพื่อมานั่งชุมนุมแย่งทุกวันนี้ และยังพูดถึงการบริหารจัดวัคซีนและการแก้ไขปัญหาโควิดที่ล้มเหลวมาแต่ต้น

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า หากพล.อ.ประยุทธ์ รอดอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ได้ ตนเองจะชวนประชาชนออกมาชุมนุมขับไล่ทุกวันจนกว่าจะออกไป และยืนยันว่า การออกเคลื่อนของวัยหนุ่มสาวเป็นพลังบริสุทธิ์ ที่เป็นการประกาศว่าจะไม่มีใครกดขี่ข่มเหงเด็กอีกต่อไป ซึ่งเป็นพลังที่ควรต้องรักษาไว้ โดยได้เปรียบเทียบผู้ที่ถูกจับกุมคุมขังที่เรือนจำ และติดเชื้อโควิด-19 ขอย้ายเพื่อรักษากลับไม่อนุญาต แต่กต่างจากกรณีของอดีตผู้กำกับโจ้ ที่สามารถพื้นที่คุมขังได้ พร้อมกล่าวถึงการสืบทอดอำนาจ

ทั้งนี้ จะมีการประกาศนัดหมายการชุมนุมอีกครั้ง หากพล.อ ประยุทธ์ ยังไม่ออก เราก็จะต้องมา ใส่สีแดงมาไม่ใช่ใส่เพื่อตัวเอง แต่ใส่เพื่อพี่น้องที่ถูกฆ่าตายกลางถนนเป็นร้อยศพ และจนถึงตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า กว่า 10 ปี ใครไม่เห็นด้วยกับคนเสื้อแดง ก็ขอให้ออกมาร่วมกันสู้ ไม่ได้ต้องการประกาศเป็นการต่อสู้ของคนเสื้อแดง หรือทำให้คนไม่เห็นด้วยกระอักกระอ่วนที่จะมาร่วม ยืนยันตนมีความปรารถนาดีต่อสังคมให้เกิดการเปลี่ยนแปลง?ที่ดี ทำให้คนเห็นค่าความเป็นคน

จากนั้น ได้ประกาศนัดชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ ในเวลา 16.00 น. ก่อนประกาศยุติชุมนุม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube