fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน”มั่นใจมีข้อมูลทำรมต.หลุดตำแหน่งได้

Featured Image
“ชลน่าน” มั่นใจมีข้อมูลทำ รมต.หลุดตำแหน่งได้ ฉายภาพความไม่ซื่อสัตย์สุจริตให้ประชาชนเห็น โต้โฆษกรัฐบาลกล่าวหาฝ่ายค้านนอกเกมแค่ปกป้องนาย

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีร่วมรัฐบาล ครั้งนี้ ว่า พรรคฝ่ายค้านได้รับข้อมูล ข้อเท็จจริงมากมายจากหลายฝ่าย ข้อมูลที่ฝ่ายค้านมีอยู่อาจส่งผลให้รัฐมนตรีหลายคนหลุดจากตำแหน่งได้ ทั้งนี้ความเลวร้ายที่รัฐบาลซ่อนไว้มีอะไรบ้าง ประชาชนจะเห็นภาพความล้มเหลว และการจงใจที่จะเอาชีวิตประชาชนมาเป็นฐานในการแสวงหาอำนาจและผลประโยชน์ใส่ตัว

นอกจากนี้พรรคฝ่ายค้านจะฉายภาพของความไม่ซื่อสัตย์ ไม่สุจริต ประชาชนจะได้เห็นความเสียหายในทุกแง่มุมของประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม รวมไปถึงการสาธารณสุข การที่พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาบอกว่ารัฐบาลตัวเองไม่เคยทุจริต แต่ในความเป็นจริงรัฐบาลใช้ทุกกลไกของรัฐในการปกปิดความผิดของตัวเอง และลอยตัวเหนือปัญหาทุกอย่าง รัฐบาลต้องตอบคำถามว่าเหตุใดจึงมีการหักผลประโยชน์ทุกขั้นตอน มีภาคเอกชนถึงกับเอ่ยปากว่าทุกโครงการของรัฐต้องหักร้อยละ 35 เก็บไปให้ใคร ผู้มีอำนาจคนไหนรับผลประโยชน์จากโครงการรัฐ

ก่อนหน้านี้พรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พยายามออกมาโจมตีฝ่ายค้าน และกล่าวหาว่า ชอบเล่นนอกกติกานั้น เพียงที่จะปกป้องพล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้นเพราะกลัวการสูญเสียอำนาจ ซึ่งเป็นการทำงานการเมืองแบบโบราณ ที่หวังเอาชนะกันทางการเมืองโดยไม่สนข้อเท็จจริง การที่รัฐบาลตั้งนายธนกร เป็นโฆษกรัฐบาล เหมือนการจุดเชื้อไฟแห่งความขัดแย้งในสังคม นายธนกร จะเป็นเชื้อไฟอย่างดี ในการสร้างความขัดแย้งของคนในชาติ ที่เป็นเชื้อปะทุคอยปะทะไม่ได้เป็นผลดีของรัฐบาล ทั้งที่การสื่อสารกับประชาชน ต้องสร้างความเชื่อมั่น การใช้อำนาจตั้งคนที่ไม่เหมาะสมกับงาน ส่งผลให้วิกฤตศรัทธาของรัฐบาลขยายวงกว้างมากขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube