fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม”พบปะหารือส.ส. พปชร. ถกรับมือซักฟอก

Featured Image
“บิ๊กป้อม” พบปะหารือส.ส. พปชร. ถกรับมือศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยันสัมพันธ์ภายในพรรค-พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น พร้อมทำงานร่วมกันต่อ

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า วันนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ ได้พบปะกับสมาชิกพรรค ที่ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคฯ รวมทั้งได้มีการหารือในเรื่องของญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ทั้งนี้พรรคฯ มีความเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และยืนยันความสัมพันธ์ภายในพรรคฯ รวมถึงระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ยังคงเหนียวแน่น เป็นปึกแผ่น พร้อมที่จะทำงานร่วมกันต่อไป

ทั้งนี้ พรรคฯ มั่นใจในผลงานที่ผ่านมา และความตั้งใจจริง ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล รวมถึงรัฐมนตรีของพรรค และรัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาลทุกท่าน ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรี ที่ฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีย่อท้อต่อสถานการณ์ดังกล่าว

นอกจากนี้ ทางพรรคฯ ยังได้มอบหมายให้ส.ส.ของพรรค บางส่วน ได้ช่วยกันสนับสนุน ผลงานของรัฐบาล ระหว่างญัตติดังกล่าว นำโดย นายไพบูลย์ นิติตะวัน,นายสิระ เจนจาคะ,ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์,นายอรรถกร ศิริลัทธยากร,นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา,รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ,นายสายัณห์ ยุติธรรม,นายนิโรธ สุนทรเลขา,นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง,นายศิริพงษ์ รัศมี,นายกรุง ศรีวิไล,นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์,ผศ.พรชัย อินทร์สุข,พันตำรวจโท ฐนภัทร กิตติวงศา เป็นต้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube