fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ฉุน”ไฮโซลูกนัท”วางเช็ค10ล้านไม่ใช่เงินสด

Featured Image
“สิระ” ฉุน “ลูกนัท” เอาเช็ค 10 ล้าน มาวางเดิมพัน ลั่นไม่ใช่เพื่อนเล่นหลังตกลงกันเป็นเงินสด ขอไม่รับ ก่อนขับรถออกจากบ้านทรงไทย “ลูกนัท” งงฉีกเช็คทิ้ง

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท นำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาวางเดิมพันตามนัดที่บ้านทรงไทย ถ. แจ้งวัฒนะ โดยเมื่อมาถึงได้เข้านำเช็คเงินสดมาวางบนพาน ปรากฏว่าทันทีที่ นายสิระ เจรจาคะ ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ เห็นว่า นายธนวัตน์ ไม่ได้นำเงินสดจำนวน 10 ล้านบาทมาทำให้เกิดความไม่พอใจ บอกว่าเป็น ส.ส.รักษาคำพูดนำเงินสดมา และนี่ก็ ไม่ใช่การเดิมพัน แต่คือการทำบุญ แต่ข้อตกลงคือเงินสด ดังนั้นขอกล่าวว่าไม่ใช่เพื่อนเล่น ที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น และกล่าวต่อว่า เช็คนี้ใช้ซื้อข้าวได้หรือ มันมีมูลค่าเพียง 10 บาท มาแลกกับเงิน 1 ล้านได้หรือ ขอปฏิเสธรับ จากนั้น นายสิระ ได้ เดินออกจากจุดแถลงข่าวขึ้นรถขับออกไปจากบ้านทรงไทยทันที

ด้าน นายธนัตถ์ ที่อยู่ในความมึนงง ให้สัมภาษณ์ว่า ขออภัยที่เดินทางมาช้าเพราะต้องไปดำเนินเรื่องที่ธนาคาร เพื่อนำเช็คเงินสด 10 ล้านออกมา ยืนยันเช็คนี้สามารถเอาไปเบิกเป็นเงินสดได้จริงๆ แต่ถ้านายสิระไม่รับก็ไม่เป็นไร ส่วนจะยังให้พิสูจน์อยู่หรือไม่ ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ แต่ต้องขอโทษนายสิระที่ทำให้ไม่พอใจเมื่อเช้าพยายามโทรมาคุยแต่ก็ไม่รับสาย สิ่งที่เกิดทำให้ตกใจเล็กน้อย เพราะการถอนเงินสดจำนวน 10 ล้านบาทคงไม่สามารถที่จะทำได้ภายใน 3-4 วัน

เมื่อถามว่า นายสิระ ทำแบบนี้เกินไปหรือไม่ นายธนัตถ์ ตอบว่า ที่นี่บ้านของนายสิระ เป็นสิทธิ์ของนายสิระ จะมีอารมณ์อย่างไรก็ตาม ส่วนการเดิมพันต่อไปนั้นก็พร้อม และขอยืนยันในเรื่องใบรับรองเเพทย์ ที่มีข้อความถูกต้องครบถ้วน แม้เขียนคำอธิบายมาสั้นๆ แต่ก็ชัดเจนแล้ว ส่วนใบรับรองแพทย์ตัวที่มีคำอธิบายตัวเต็มจะนำมายื่นร้องต่อกมธ.ปปช. ภายหลังต่อไป

นายธนัตถ์ กล่าวต่อว่า อาการบาดเจ็บและตาขวาบอดนั้นยืนยันเป็นเรื่องจริง ไม่ได้โกหก แต่เรื่องเงินสดนั้น ก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า ไม่มีเงินสดจำนวนมากมีแต่เงินในระบบคริปโต ที่เอาไว้ลงทุน ส่วนเรื่องการรักษานั้นก็ต้องรอเทคโนโลยีทางการเเพทย์ต่อไป

จากนั้น นายธนัตถ์ ได้ฉีกเช็คเงินสด 10 ล้านบาท และบอกว่าถ้าจะให้เดิมพันอีกก็พร้อมที่จะเซ็นเช็คมาอีก สามารถเขียนใหม่ได้ทุกเมื่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube