fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.วิปรัฐบาลไม่กังวลพรรคเล็กโหวตสวน

Featured Image
ประธานวิปรัฐบาล ไม่กังวลพรรคเล็กโหวตสวน ย้ำยังรักกันเหนียวแน่น ยังไม่คุยเปลี่ยนตัว รัฐมนตรี พปชร.

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เป็นประธานการประชุมวิปรัฐบาลเพื่อกำหนดท่าทีการอภิปราย กรอบเวลา การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งเบื้องต้นได้คุยกับหัวหน้าวิปทุกพรรคการเมืองแล้วว่า น่าจะกำหนดกรอบแนวทางในทิศทางเดียวกัน โดยจะมีฝ่ายประท้วง ดูว่าจะมีการออกนอกกรอบข้อบังคับหรือไม่ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการอภิปรายทุกคนรู้หน้าที่

ส่วนกระแสพรรคเล็กร่วมรัฐบาลไม่พอใจเหตุถูกลอยแพ จากการแก้ไขรัฐธรรมนูญจะเป็นปัญหาหรือไม่ นายวิรัช ยืนยันว่า รัฐบาลต้องยืนหยัดให้ใจมั่นคง แน่วแน่ซึ่งคุยทุกพรรค รักทุกคน เช่นเดียวกับข่าวโหวตสวน ก็ยังไม่ถึงวันเวลา ซึ่งเป็นเรื่องปกติของข่าว ต้องรอดูคะแนนโหวต ขณะเดียวกัน ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีของพลังประชารัฐ โดยขอให้รอผ่านการอภิปรายไม่ไว้วางใจไปก่อน ทุกอย่างเป็นแค่ข่าววิเคราะห์การเมืองของแต่ละสื่อเท่านั้น

ส่วนประเด็นปัญหาในพลังประชารัฐที่รัฐมนตรีใหม่ ไม่ดูแล ส.ส. นายวิรัช กล่าวว่า เป็นส่วนของการวิจารณ์ตามข่าวเท่านั้น พร้อมระบุว่า ต้องดูแลทุกคนลากจนถึงฝั่งของอภิปรายถึงลงมติวันที่ 4 ก.ย. และย้ำว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังรักกันเหนียวแน่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube