fbpx
Home
|
ข่าว

ม็อบย้ำจุดยืน”บิ๊กตู่”ต้องลาออกจากนายกฯ

Featured Image
ม็อบ เริ่มปราศรัยแสดงจุดยืน “บิ๊กตู่” ต้องลาออกจากการเป็นนายกฯ คาด ยุติการชุมนุมเวลา 19.00 น.

 

เมื่อเวลา 16.45 น. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย บรรยากาศการชุมนุม ของกลุ่มเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตยร่วมกับกลุ่มไทยไม่ทน โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า “ยืนไล่ทรราช ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องออกไป” เริ่มจัดกิจกรรมปราศรัยโดยมีการผลัดเปลี่ยนกันขึ้นมาปราศรัย ทั้งเครือข่ายรามฯและกลุ่มไทยไม่ทน เพื่อแสดงจุดยืนว่าวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะต้องออกจากความเป็นนายกรัฐมนตรี

ซึ่งมีปราศรัยวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณี พ.ต.อ.ฐิติสรรค์ อุทธนผล (ผู้กำกับโจ้) อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ กับพวกร่วมกันคลุมถุงดำจนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต โดยเปรียบเทียบการทำงานในการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างฆาตกรที่หลบหนี กับแกนนำมวลชนที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ที่ได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกันมาก จึงอยากเรียกร้องทุกคนออกมาร่วมต่อต้านระบอบประยุทธ์ ขออย่าให้เผด็จการหน้าไหนเข้ามาสูบกินเลือดเนื้อของเราอีกเลย นอกจากนี้ยังมีการปราศรัยการเข้ามาทำงานของรัฐบาลประยุทธ์ ตั้งแต่รัฐประหารเข้ามาจนถึงปัจจุบัน 7 ปี ที่ไม่มีประสิทธิภาพ และยึดติดอำนาจไม่ยอมออกจากตำแหน่ง รวมถึงการบริหารจัดการโควิด-19 ที่ผิดพลาด จนทำให้ประเทศเกิดวิกฤติทั้ง โควิด-19 และเศรษฐกิจ เพราะไม่มีประเทศไหนกล้าลงทุนกับไทย

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมได้จัดกิจกรรมอยู่บริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ โดยมีรั้งเหล็กล้อมไว้เป็นแนวในการจัดกิจกรรม และไม่ได้มีการลงถนน จึงทำให้การจราจรยังคงสัญจรได้ตามปกติ ซึ่งคาดว่าการชุมนุมจะยุติในเวลาประมาณ 19.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube