fbpx
Home
|
ข่าว

ยังไม่พบตำรวจควบคุมการชุมนุม

Featured Image
ยังไม่พบตำรวจควบคุมการชุมนุม ขณะกลุ่มเด็กอาชีวะได้รวมตัวกันเคลื่อนขบวนไปสมทบบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง

เวลา 16.30 น. ความคืบหน้าคาร์ปาร์ค แยกราชประสงค์ มวลชนเข้าปักหลัก ณ จุดสตาร์ท รอคำสั่งแกนนำหลักหลังจากวนตามเส้นทางมา 2 รอบ และถึงก่อนกำหนดการที่จะสิ้นสุดกิจกรรมในเวลา 18.00 น. โดยไม่ได้มีการทำกิจกรรมอะไร เนื่องจากไม่มีแกนนำ ขณะที่ได้รับรายงานมาว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช. และผู้จัดกิจกรรม Car Parkได้จัดรายการปราศรัยออนไลน์อยู่ภายในรถ แต่ไม่ทราบว่าอยู่จุดไหนหรือร่วมขบวนไปตั้งแต่ตอนแรกหรือไม่ และยังไม่พบตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์ เนื่องจากยังไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง แต่ก็มีความสุ่มเสี่ยงเนื่องจากมีวัยรุ่นอาชีวะจำนวนมากและเมื่อเวลา 16.40น. ที่ผ่านมาได้เกิดเสียงประทัดดังขึ้น โดยไม่มีเหตุการณ์อะไร โดยมีรถขยายเสียงประกาศเป็นระยะ ๆ ว่าจะเดินหน้าทำกิจกรรมบริเวณนี้จนกว่าจะ 18.00 น. ซึ่งมีนายณัฐวุฒิเป็นแกนนำบีบแตรปิดกิจกรรม

ทั้งนี้ในเวลา 17.10 น. กลุ่มเด็กอาชีวะได้รวมตัวกันเคลื่อนขบวนไปสมทบบริเวณสามเหลี่ยมดินแดงซึ่งเป็นจุดแนวปะทะ ที่ใกล้บ้านพัก ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ที่กรมทหารราบที่ 1 หรือ ร.1 รอ.

ทั้งนี้มีการรายงานว่า นายณัฐวุฒิ จะกลับมาที่แยกราชประสงค์อีกครั้งในเวลา 18.00 น. ซึ่งยังคงมีมวลชนบางส่วนปักหลักเพื่อทำกิจกรรมต่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube