fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯFBทุกวิกฤตย่อมมีโอกาส-ส่งกำลังใจด่านหน้า

Featured Image
นายกรัฐมนตรี FB ทุกวิกฤตย่อมมีโอกาส ชื่นชม 3 กระทรวงช่วยเกษตรกร ส่งเสริมการขายผลไม้ไทยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมส่งกำลังใจ จนท.ด่านหน้า

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” โดยระบุว่า ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาส รัฐบาล โดยการบูรณาการกันของ 3 กระทรวง ได้แก่ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ “เกษตรกร Happy” เพื่อส่งเสริมการขายผลไม้ไทย ที่กำลังประสบปัญหาผลผลิตล้นตลาด ราคาตกต่ำและไม่สามารถกระจายไปยังตลาดต่างประเทศได้ในช่วงนี้ ด้วยการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของไปรษณีย์ไทย ทั้งเฟซบุ๊ก Thailandpostmart หรือเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com โดยมีช่องทาง Line My Shop และ QR Code ให้ผู้ซื้อสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับผลไม้และราคาที่นำมาขายด้วย ทั้งนี้ “ฟรี” ทั้งค่าบรรจุหีบห่อและค่าขนส่งทั่วประเทศครับ

 

นายกฯFBทุกวิกฤตย่อมมีโอกาส-ส่งกำลังใจด่านหน้า

 

เมื่อวานนี้ ผมและคณะรัฐมนตรี ได้ร่วมกันอุดหนุนผลผลิตของพี่น้องเกษตรกรในโครงการนี้ โดยขอส่งเป็นกำลังใจไปให้กับเจ้าหน้าที่และจิตอาสาด่านหน้าที่ทำงานตรากตรำปกป้องแนวหลังให้ปลอดภัยจากโควิดนะครับ และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมอุดหนุนโครงการ ร่วมปันน้ำใจจากแนวหลังสู่แนวหน้าซึ่งเป็นช่องทางการขายแบบ New Normal ของเกษตรกรไทย ที่ปรับตัวสู่ตลาดออนไลน์ และสามารถนำไปปรับใช้กับทุกสินค้าเกษตร สินค้าประจำถิ่นรวมทั้ง OTOP และ SME อีกด้วยนะครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube