fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยไม่ทนระบุตร.ใช้ความรุนแรงเกินเหตุ

Featured Image
ไทยไม่ทน ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. ใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังยุติกิจกรรมคาร์ม็อบ

กลุ่มไทยไม่ทน คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย นำโดย นายพงศ์พิเชษฐ์ สุขจินดาทอง นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กรณีการใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังยุติกิจกรรมคาร์ม็อบ เมื่อ 1 สิงหาคม โดยมี พ.ต.อ.กมลเดช อนุกูล รอง ผบก.สก. นายตำรวจเวรอำนวยการ เป็นผู้รับหนังสือ โดยที่ นายพงศ์พิเชษฐ์ ได้อ่านแถลงการณ์ของกลุ่มไทยไม่ทน

ด้าน เจ๋ง ดอกจิก กล่าวว่า กลุ่มไทยไม่ทนเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ ที่ไม่เคยเป็นศัตรูกับตำรวจ เห็นว่าตำรวจต้องอยู่เคียงข้างประชาชน เพราะประชาชนจ่ายเงินเดือนให้ตำรวจ การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทุกวันนี้ทำตัวเหมือนเป็นศัตรูกับประชาชน แต่รักษาอำนาจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี การหันกระบอกปืนมายิงใส่ประชาชนต้องใช้หลายร้อย หลายล้านกระบอก แต่ถ้าหันไปยิงใส่พล.อ.ประยุทธ์ สามารถใช้กระบอกเดียวเท่านั้น

วันนี้คณะไทยไม่ทน มาร้องขอ ขอตำรวจว่าอย่าเป็นศัตรูกับประชาชนอีกเลย เพราะเขาออกมาไล่พล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้น ท่านไม่ควรไปรักษาอำนาจให้ประยุทธ์ ที่อยู่มา 7 ปี แต่ไร้ค่า ไร้ประสิทธิภาพ ประชาชนจึงต้องออกมาไล่อย่างสันติ อหิงสา รวมทั้งเรียกร้องให้ตำรวจยุติการใช้ความรุนแรงทุกกรณี เลิกใช้กระสุนยาง แก๊สน้ำตา รถฉีดน้ำแรงดันสูง และมาอยู่เคียงข้างประชาชน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube