fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ซัด “โรม” หยุดดราม่าสร้างข่าวใส่ร้ายนายกฯ

Featured Image
“ธนกร” ซัด ”โรม” หยุดปั่นดราม่าสร้างความสับสนใส่ร้ายนายกฯ แจง ”บิ๊กตู่” ทำเต็มที่ ไม่ท้อ เพื่อคนไทยทุกคน ปูดมีคนไม่ต้องการให้ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เปิดประเทศสำเร็จ วอนคนไทยผนึกกำลังสู้โควิด-19

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 รัฐบาลยังคงคุมเข้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมติดตามแก้ปัญหาอย่างใกล้ชิด พร้อมเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน และดำเนินการแก้ปัญหาติดขัดอย่างทันที ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาวัคซีนและการจัดการเตียงให้เพียงพอ ขอเพียงทุกคนร่วมแรงร่วมใจจะสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ แต่สิ่งที่ตนไม่สบายใจ คือ การสร้างกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ปั่นเฟคนิวส์ บิดเบือนข้อมูล สร้างความสับสนให้กับประชาชน อยากเตือนผู้ไม่หวังดีให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะจะสร้างความเสียหายให้กับประเทศ อยากฝากให้ประชาชนเสพสื่ออย่างมีสติ ไม่เช่นนั้นจะเกิดความเครียด ขอให้ติดตามข้อมูลที่เป็นทางการจาก ศบค.

ส่วนกรณีที่นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โจมตีนายกฯ ว่า หัวเราะริมหาดภูเก็ตบนคราบน้ำตาประชาชนนั้น ตนไม่เข้าใจ ส.ส.พรรคนี้ ไม่ว่านายกฯ จะทำอะไรก็ผิดไปหมด ทั้งที่ นายกฯ และคณะเปิดภูเก็ตแซนด์บ็อซ์เพื่อทยอยเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว และที่นายกฯ หัวเราะริมทะเล ก็เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว แล้วผิดตรงไหน หรือจะให้ร้องไห้รับนักท่องเที่ยว จะเอาบรรยากาศแบบนั้นหรือ เพราะวันนี้ทุกฝ่ายรวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ทำงานเต็มที่ เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด ไม่มีใครเห็นชีวิตของประชาชนเป็นเรื่องการเมืองเหมือนพรรคก้าวไกล และนายกฯ ทำทุกอย่างเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย ดังนั้น ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ไม่ใช่ออกมาปั่นเฟคนิวส์สร้างความสับสนให้กับประชาชน ส่วนที่ พล.อ.ประยุทธ์ ถอดหน้ากากดื่มกาแฟในพื้นที่อนุญาต ก็ยังเอาไปดราม่าโจมตี หาว่าไม่ใส่หน้ากาก จึงอยากถามว่า มีใครที่ใส่หน้ากากดื่มกาแฟ

อย่างไรก็ตาม ตนมีความรู้สึกเหมือนว่า บางฝ่ายไม่ต้องการให้รัฐบาลทำสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาโควิด-19 หรือการเปิดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ถือว่าจิตใจอำมหิตมาก แต่ พล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยท้อ จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อแก้ปัญหาโควิดให้สำเร็จให้ได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube