fbpx
Home
|
ข่าว

ราษฎรปราศรัยอัด”ประยุทธ์”กินหรูที่ภูเก็ต

Featured Image
ตลาดนัดกลุ่มราษฎร คึกคัก หลังฝนถล่ม พร้อมจัดรำลึกถึงปชช.ที่ฆ่าตัวตายจากพิษเศรษฐกิจ “ไมค์” ปราศรัย อัดประยุทธ์ กินหรูที่ภูเก็ต ไม่เห็นประชาชนในสายตา

เมื่อเวลา 18.30 น. บริเวณบนถนนพิษณุโลกระหว่างแยกนางเลิ้งถึงแยกพณิชยการ กลุ่มคณะ ราษฎร ที่จัดกิจกรรมตลาดนัด ได้กลับมาเปิดตลาดอีกครั้งอย่างมาคึกคักอีกหลังจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักและยังคงมีฝนโปรยปรายอยู่ตลอด ขณะที่การปราศรัยยังคงหมุนเวียนขึ้นปราศรัยกันอย่างต่อเนื่องถึงความล้มเหลวของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทั้งการบริหารจัดการ ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ล้มเหลว การบริหารจัดการวัคซีนโควิด-19 ที่ผิดพลาด และการบริหารงานในด้านต่างๆที่ผิดพลาดซ้ำซ้อน

และเมื่อเวลา19.00 น. บริเวณเวทีย่อย กลุ่มเดมโฮป ได้จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์เพื่อรำลึกถึงประชาชนที่ฆ่าตัวตายเพราะพิษเศรษฐกิจจากการบริหารจัดการงานที่ผิดพลาดของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล ไม่ต่างจากกลุ่มฆาตกร การแสดงออกนี้เพื่อสะท้อนว่าประชาชนตายเพราะการกระทำของรัฐบาล

ด้าน นายภาณุพงศ์ จาดนอก (ไมค์) กล่าวปราศรัย ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกจะเปิดประเทศใน 120 วัน ก่อนเปิดประเทศ ควรเปิดร้านอาหาร เปิดทางให้ผู้ประกอบการก่อน เพราะต้องใช้เงินกินข้าว วันนี้เรามาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้พี่น้องหาบเร่มีช่องทางออกมาหาเงินดำรงชีวิตในขณะที่รัฐบาลไม่เข้าใจ กลับออกมาตรการต่างๆที่ไม่เห็นประชาชนในสายตา

พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยเห็นประชาชนในการบริหารประเทศ ไม่อย่างนั้นไม่ไปนั่งกินหรูอยู่ที่จ.ภูเก็ต โดยไม่สนใจว่าประชาชนกินอยู่อย่างไร พล.อ. ประยุทธ์อยากเปิดประเทศ แต่ไม่มีปัญญานำวัคซีนเข้ามา คนค้าขายไม่ได้ ตกงาน ล่าสุด สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)บอกกลางสภาว่าประชาชนขาดวินัย ไม่มีความรู้ ยืนยันว่าข้อเรียกร้อง 3 ข้อยังอยู่ รัฐธรรมนูญต้องแก้ได้ ต้องตัดอำนาจ ส.ว. ราษฎรเห็นปัญหาปากท้อง ปัญหาแรงงาน ประมง และอื่นๆ เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ แก้ไม่ได้ ราษฎรจะเป็นคนทำ

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. แกนนำกลุ่มราษฎรประกาศยุติกิจกรรมเวทีปราศรัย แต่สำหรับร้านค้าต่าง ๆ ยังเปิดขายถึง 22.00 น.
และขอให้ผู้ร่วมชุมนุมติดตามกันนัดหมายครั้งต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube